Các anh à! đừng bao giờ "xát muối" trái tim con gái bằng những câu nói này

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một người đàn ông tốt, đừng bao giờ nói những lời này với người yêu hay vợ của mình.

"Em không định ăn kiêng à?"

Chẳng cần phải là các cô nàng béo, các cô nàng đang có dáng dấp mi nhon cũng rất sợ người yêu mình nhắc nhở khéo vấn đề “cân nặng”. Thật buồn khi mà anh người yêu của các nàng lại cứ liên tục chê bai thân hình. Đúng là ngoại hình không quan trọng nhưng nó sẽ gây tổn thương không hề nhẹ nếu các anh chỉ chăm chăm giục người yêu ăn kiêng hoặc giảm cân.

phu-nu-sau-sinh-co-nen-uong-canxi-khong-nen-uong-loai-nao-1

"Anh là như vậy đấy, không thay đổi được đâu"

Đừng cố chấp và cho rằng các nàng đang cố thay đổi sở thích của bạn. Cô ấy có thể muốn làm bạn có những điều theo ý thích của cô ấy nhưng bạn đã bao giờ nghĩ là nó tốt hay nó xấu chưa? Cô ấy chỉ muốn người yêu mình trong mắt mọi người hoàn hảo và tốt đẹp đến nhường nào mà thôi. Vì vậy, hãy thử làm những điều cô ấy muốn, nhẹ nhàng và dần dần, bạn sẽ thích nghi được điều đó mà thôi.

"Lấy chồng thì phải theo chồng"

Câu nói tưởng chừng như đơn giản này vô tình khiến người phụ nữ cảm thấy chạnh lòng. Dù đang yêu hay khi đã kết hôn, mỗi người đều có một khoảng trời riêng của mình. Hãy để người phụ nữ yêu thương bạn một cách tự nguyện. Khi cô ấy nhận thấy được vai trò quan trọng của bạn, cô ấy sẽ biết cách chiều lòng và thuận theo bạn.

"Em lại đến tháng đấy à"

Nếu nhắc đến khổ chắc hẳn chẳng ai khổ bằng các nàng đâu các anh nhé! Đừng thấy bỗng chợt tháng nào, người yêu thay đổi tính khí, cáu gắt một chút khi cô ấy mệt mà đã vội vàng quy kết cô ấy “khó hiểu”. Nếu các anh cũng phải chịu sự dày vò đó, các anh mới có thể hiểu được tại sao tính cách con gái mưa nắng thất thường như vậy. Đừng có than vãn với người yêu là “chỉ có thế thôi mà cũng kêu”, thay vào đó là giúp đỡ cô ấy, chăm sóc và chiều chuộng cô ấy một chút giúp cô ấy cảm thấy có chỗ dựa, an tâm hơn.

la-phu-nu-dung-tin-3-dieu-nay-tu-dan-ong2

“Tôi không quan tâm”

Vợ chồng bạn cãi nhau, bạn bực bội những lời cô ấy nói. Tuy nhiên, thay vì im lặng bạn phản ứng nói rằng “Tôi không quan tâm tới những gì cô đang nói”, chắc chắn bạn sẽ khiến cô ấy “bùng nổ”. Cô ấy sẽ cảm thấy buồn bã, thất vọng về những gì bạn vừa nói và nghĩ rằng bạn là người vô tâm, nóng nảy. Từ đó, cô ấy sẽ mất dần niềm tin ở người chồng như bạn.

"Cô là đồ ăn bám"

Người vợ vốn được xem là tay hòm chìa khóa trong gia đình, là người giữ lửa yêu thương. Đôi khi, theo nguyện vọng của chồng và gia đình chồng họ tạm lui về chăm con, lo việc nội trợ. Tuy nhiên, không phải ông chồng nào cũng hiểu được sự hy sinh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link