Xem tử vi tháng 6/2018 của người tuổi Hợi

( PHUNUTODAY ) - Tự thân vận động là câu dành cho người tuổi Hợi trong tháng này. Vì sao lại nói như vậy, cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau.

 Tài lộc

Tài lộc người tuổi Hợi trong tháng 6 này đang dần tương đối ổn định.Tuy nhiên, trong tháng không nên mạo hiểm đầu tư bởi vẫn có nhiều những rủi ro tiềm ẩn. Trong tháng làm việc gì cũng thật cẩn thận, đặc biệt những việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách kẻo nhầm lại phải bỏ tiền túi ra đền.

Đầu tư trong thời điểm này cũng không quá mạo hiểm. Tuy nhiên vì vận khí đi xuống, bạn dễ gặp trục trặc về các vấn đề giấy tờ, nghiêm trọng còn phải ra tòa kiện tụng vô cùng phức tạp. Vậy nên, tiến hành làm từng việc một, đi từ đơn giản đến phức tạp, tuyệt đối không nóng vội kẻo chuốc lấy thất bại.

tu-vi-tuoi-hoi-1

Công việc

Bước vào tháng 6, tuổi Hợi lâm cục diện tương xung, vận trình sa sút trầm trọng. Công việc gặp nhiều khó khăn, áp lực, chỉ những người dám nghĩ dám làm thì mới có cơ hội gặt hái thành quả nhất định. Ngoài ra cũng nên đề phòng họa thị phi do tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại.

Vì có hung tinh hoành hành nên tuổi Hợi khó gặp may mắn về tiền bạc trong tháng này, có điềm hao tốn tiền của, chi tiêu vượt mức rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. Người buôn bán kinh doanh thời điểm này chỉ nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới.

Sức khỏe

Sức khỏe trong tháng này của tuổi Hợi không lý tưởng, cơ thể có dấu hiệu xuống sức, cần được nghỉ ngơi sớm. Bản mệnh liên tục chìm đắm trong những suy nghĩ bế tắc, tự tạo áp lực cho mình khiến tinh thần hao tổn, sức khỏe giảm sút trông thấy. Bên cạnh đó còn cần đề phòng họa huyết quang, té ngã, tai nạn xe cộ…

Tình cảm

Trong tháng chuyện tình cảm không được như ý khiến cho tinh thần mệt mỏi. Những mâu thuẫn, cãi vã thường xuyên giữa hai bên càng ngày càng nghiêm trọng. Dẫn đến việc muốn chia sẻ tâm sự với người thứ ba. Đừng để mọi chuyện diễn biến quá xa rồi đến lúc không lấy lại được.

Có nhiều lý do khiến chuyện tình cảm của con giáp này chưa đâu vào đâu, nhất là với mệnh nữ, vì kén chọn quá mà lỡ dở nhân duyên tốt đẹp. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng vì hàng loạt lý do, nếu không thay đổi thì khó lòng thoát khỏi tình trạng này. Người có gia đình thì hoài nghi, mâu thuẫn, ghen tuông vô cớ khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn