Vợ Quốc Thuận hoang mang lo sợ khi bị "cháu" của ca sĩ Phương Thanh dọa giết

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ sự việc vợ mình bị dọa đánh, dọa giết, Quốc Thuận khẳng định sự việc này không hề đơn giản. Hiện tại công an chức năng đã thụ lý hồ sơ và điều tra về vụ việc.

Mới đây, vào khoảng 18h ngày 7/8, chị Mai Liên - vợ diễn viên Quốc Thuận và một số dân cư quanh khu phức hợp X.G.C quận 10, TP. HCM nghe thấy tiếng ồn ào phát ra ở tầng 7 (căn hộ gia đình Quốc Thuận ở tầng 8) nên xuống tìm hiểu sự việc.

Khi thấy có nhóm người đang nhậu nhẹt, chị Liên và các cư dân đã lên tiếng phàn nàn về tiếng ồn sẽ gây ảnh hưởng đến mọi người trong khu chung cư. Tuy nhiên nhóm người này lại tỏ ra không hợp tác mà còn thách thức nên hai bên xảy ra tranh cãi. Theo đó, có một người đàn ông đã gào lên đe dọa: "Tao sẽ giết hết tụi bây". Thậm chí, một trong những người này tự xưng là "cháu Phương Thanh".

Nhân vật khoanh tròn trong ảnh là người tự nhận mình là cháu Phương Thanh.

Nhân vật khoanh tròn trong ảnh là người tự nhận mình là cháu Phương Thanh.

Quốc Thuận ngay lập tức thông báo cho Phương Thanh, nhưng nữ ca sĩ khẳng định mình không có người cháu nào như thế. Quốc Thuận cho biết: "Cậu ta không hành hung được vì lúc đó có nhiều người ngăn cản nhưng cậu ta thóa mạ vợ tôi bằng những lời rất thiếu văn minh và xông ra định đánh, dọa giết.

Tuy nhiên, tôi không muốn làm lớn vụ này trên mặt báo. Tôi sợ người không hiểu lại nói Quốc Thuận dựa vào chuyện này để lấy tiếng. Còn hiện tại, công an phường đã thụ lý hồ sơ, những nhân vật nào sai phạm thì sẽ có pháp luật trừng trị. Công an quận cũng đã tiếp nhận thông tin và an ninh hiện đã được thắt chặt".

Quốc Thuận cho biết thêm nữ ca sĩ Phương Thanh cũng đã giúp đỡ anh, tích cực tìm kiếm nhân vật tự nhận là cháu mình: "Tôi rất cám ơn chị Phương Thanh đã đồng hành cùng tôi trong vụ việc này, dù nó chẳng dính dáng gì tới chị ấy. Tôi cũng không muốn chuyện này ảnh hưởng tới chị Phương Thanh nữa".

Quốc Thuận hạnh phúc bên vợ và các con.

Quốc Thuận hạnh phúc bên vợ và các con.

Quốc Thuận được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài có tiếng khu vực phía Nam cùng thời với nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như nghệ sĩ hài Thúy Nga, nghệ sĩ hài Minh Nhí,....Không chỉ là một diễn viên hài có tiếng mà hiện tại Quốc Thuận còn là một đạo diễn truyền hình kiêm MC.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn