Các chị cứ việc gào thét, ngoại tình không thể tha thứ được!

08:13, Thứ sáu 15/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Là đàn ông, biết vợ mình hẹn hò với người tình cũ chúng tôi đã cảm thấy khó chịu rồi chứ đừng nói đến việc biết vợ mình làm "chuyện ấy" với người tình cũ mà vẫn chấp nhận tha thứ và vui vẻ chấp nhận

(Phunutoday)- Các chị không đi tìm nguyên nhân của vấn đề mà cứ nhìn vào cái kết quả người vợ tự tìm đến nắm thuốc ngủ để mà lên án, xét nét hay sao, như vậy các chị “nông cạn” hay chúng tôi “nông cạn”, tự các chị hãy suy nghĩ đi!

Tôi không biết nên không thể trả lời được có bao nhiêu phần trăm những người đàn ông quyết tâm ‘xử’ thật nặng người vợ ngoại tình. Nhưng tôi dám khẳng định rằng, là một người đàn ông, tôi không bao giờ ngoại tình, và cũng không bao giờ chấp nhận tiếp tục chung sống, hay tha thứ cho mộtngười vợ ngoại tình.

Trở lại câu chuyện của gia đình chị Nhật Minh, chị bảo việc ngoại tình của chị là “một phút sai lầm”? Thật vô lý, một phút đồng hồ có 60 giây thì làm sao chị có thể ngoại tình được, phải nói việc chị ngoại tình là cả một quá trình dài, từ những lần âm thầm thông cảm, rồi hẹn hò để động viên người tình cũ đến lúc “lên giường” với anh ta là cả một thời gian dài, và có suy nghĩ, tính toán. Như thế để thấy rằng, việc chị ngoại tình không phải là tự phát, là bồng bột, mà là việc đã có dự định, và có thể hình dung ra hậu quả.

Vẫn biết rằng “tình cũ không rủ cũng đến”, vậy tại sao chị không “lường” trước hậu quả này mà “tránh xa” người tình cũ ra, mà chị lại còn chủ động hẹn hò, gặp gỡ để chia sẻ động viên?! Chẳng lẽ, chị quên mất rằng chị đang là một người phụ nữ có chồng, có con rồi hay sao mà lại hẹn hò thỏa mái với người tình cũ như thế?!

Nói thật, là đàn ông, biết vợ mình hẹn hò với người tình cũ chúng tôi đã cảm thấy khó chịu rồi chứ đừng nói đến việc biết vợ mình làm [["chuyện ấy”]] với người tình cũ mà vẫn chấp nhận tha thứ và vui vẻ chấp nhận thì họa có là một thằng điên mới làm thế.

Còn các chị bảo, hành xử như anh chồng Nhật Minh là hành xử đê hèn à, không còn chấp nhận được thì chia tay giải thoát cho nhau à? Sao dễ dàng thế được, ở đời này, gieo nhân nào thì gặt quả ấy.

Việc ngoại tình của chị Nhật Minh đã “biến” chồng mình từ một người có trách nhiệm, và hết mực yêu thương vợ con, gia đình- một người đàn ông có trái tim “biết yêu thương” trở thành một người đàn ông có trái tim vô cảm và chỉ sống trong thù hận, vậy sao các chị không nhìn nhận thấy, không thông cảm với người ta mà lại còn lên án, trách móc và chửi bới anh ta là đồ “đê hèn”?. Các chị không đi tìm nguyên nhân của vấn đề mà cứ nhìn vào cái kết quả người vợ tự tìm đến nắm thuốc ngủ để mà lên án, xét nét hay sao, như vậy các chị “nông cạn” hay chúng tôi “nông cạn”, tự các chị hãy suy nghĩ đi!

Câu chuyện gần đây của nhà báo Hoàng Hùng chắc các chị vẫn còn nhớ. Vợ anh ta, chị Thúy Liễu là người phụ nữ thế nào chắc tôi không cần phải nhắc lại các chị cũng biết, còn anh Hoàng Hùng anh ấy đã đối xử với vợ như thế nào? Có vị tha với vợ không? Ngay cả khi, cận kề với cái chết, và biết rõ vợ mình là “thủ phạm” gây ra mọi chuyện anh vẫn âm thầm không nói với một ai để rồi ra đi mang theo “bí mật” về người vợ tồi tệ,…

Chả nhẽ, các chị muốn chúng tôi sống vị tha để rồi đón nhận một kết cục tương tự hay sao?! Trò đời, “càng nhân nhượng thì lại càng lấn tới”, vì thế phụ nữ ngoại tình dù bất cứ lý do gì cũng không đáng được tha thứ.

Các chị không chấp nhận được thì cứ việc đứng dậy mà “gào” mà “thét”, nhưng chân lý thì vẫn không bao giờ thay đổi được.

  • Nguyễn Tuấn (Sóc Sơn)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc