Showbiz 3/8: Linh Chi bị kẻ xấu hại, Kiều Thanh lên tiếng sau khi thú nhận là người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 3/8: Linh Chi bức xúc khi bị kể xấu lấy ảnh để phục vụ việc "đi khách",Kiều Thanh chính thức lên tiếng sau loạt phát ngôn ồn ào về người thứ ba.

Mới đây ở phần story của instagram, Linh Chi cho biết cô vừa phát hiện việc bị một kẻ xấu đã lấy hình ảnh mình đi khách. Cụ thể, người đẹp viết:

Mới đây ở phần story của instagram, Linh Chi cho biết cô vừa phát hiện việc bị một kẻ xấu đã lấy hình ảnh mình đi khách. Cụ thể, người đẹp viết: "Trời ơi, chịu nổi không, lấy số điện thoại của chị gái tui mà để hình tui đăng lên đi khách. Giờ nhắn tin hù dọa chị gái tui, tụi nó kêu muốn tụi nó xóa hình thì phải có điều kiện. Sợ quá cơ, mị đang sốt, mị đi ngủ tiếp đây". Không chỉ dừng lại ở việc lấy hình ảnh của Linh Chi với mục đích xấu, kẻ này còn đe dọa cũng như đưa ra điều kiện nếu muốn gỡ ảnh xuống.

Kiều Thanh cho biết những ngày vừa rồi vì quá bận rộn nên cô không có thời gian theo dõi tin tức. Nữ diễn viên tâm sự:

Kiều Thanh cho biết những ngày vừa rồi vì quá bận rộn nên cô không có thời gian theo dõi tin tức. Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải. Tôi vẫn sống với chồng con của mình. Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới. Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc".

Mới đây, chia sẻ loạt hình ảnh của cô con gái nhỏ, Bảo Duy bất ngờ thông báo tin vui khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ:

Mới đây, chia sẻ loạt hình ảnh của cô con gái nhỏ, Bảo Duy bất ngờ thông báo tin vui khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ: "Sắp lại có em nữa rồi nhé Emily của ba! Lần này là hoàng tử rồi kaka". Hành động này của Bảo Duy khiến cộng đồng mạng nghĩ ngay tới việc vợ anh đang mang bầu lần hai.

Mới đây nhất, nam ca sĩ Duy Mạnh - người bạn thân thiết của Cường Đô La đã lên tiếng bênh vực

Mới đây nhất, nam ca sĩ Duy Mạnh - người bạn thân thiết của Cường Đô La đã lên tiếng bênh vực "Đại gia phố núi". Cụ thể, trên trang cá nhân, Duy Mạnh viết: "Theo quan niệm từ trước đến giờ thì một cô gái vóc dáng cao, chân dài xinh đẹp phải đi với một anh người mẫu cao to mới được gọi là đẹp đôi. Nhưng với cá nhân tớ thì một cô gái chân dài sánh đôi với một anh chàng nhỏ bé mới thực sự là đẹp đôi, mới thực sự là trai tài gái sắc. Vì hầu hết những anh chàng nhỏ bé cặp kè sánh đôi với những cô gái chân dài, đều là những người có tài hoặc có rất nhiều tiền và biết chăm sóc phụ nữ".

Được biết trong quá trình thực hiện các cảnh quay có sử dụng đạo cụ là cung. Tuy nhiên khi sử dụng, bất ngờ dây cung bị đứt, sau đó văng vào mũi của Ngô Thanh Vân khiến cô bị thương. Cùng với đó, nữ diễn viên khẳng định sẽ nén lại nỗi đau, chiến đấu không ngừng vì hai chữ Việt Nam.

Được biết trong quá trình thực hiện các cảnh quay có sử dụng đạo cụ là cung. Tuy nhiên khi sử dụng, bất ngờ dây cung bị đứt, sau đó văng vào mũi của Ngô Thanh Vân khiến cô bị thương. Cùng với đó, nữ diễn viên khẳng định sẽ nén lại nỗi đau, chiến đấu không ngừng vì hai chữ Việt Nam.

Mới đây đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình bên cạnh bàn rất nhiều tiền, Việt Anh công khai gửi lời

Mới đây đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình bên cạnh bàn rất nhiều tiền, Việt Anh công khai gửi lời "nhắn nhủ" đến cộng đồng anti-fan: "Trong lúc các bạn đang bận phân tích manly hay không manly thì tôi lại đau đầu không xử lý chỗ này thế nào. Tôi thật".

Trước câu hỏi về bé Jacky, Thanh Thảo không giữ được bình tĩnh đã đáp trả với thái độ vô cùng khó chịu:

Trước câu hỏi về bé Jacky, Thanh Thảo không giữ được bình tĩnh đã đáp trả với thái độ vô cùng khó chịu: "Em hỏi có duyên quá thế. Em hỏi vậy là có ý gì nhỉ?". Tuy nhiên, trước hành động này của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng Thanh Thảo đang phản ứng thái quá và cho rằng câu hỏi của cộng đồng mạng là chuyệt rất bình thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn