Các cô nàng Black Pink dù mặc các loại quần khó nhằn vẫn khoe được eo thon chân dài

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế này giúp hội chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh chân to, thô hay chân gầy trơ xương mà vẫn có thể phối đồ sành điệu.

Sở hữu thân hình thon gọn và chiều cao nổi bật, 4 thành viên nhóm BlackPink thường xuất hiện trước công chúng với phong cách ăn mặc đa dạng, bắt mắt. Một trong những items BlackPink yêu thích chính là chiếc quần rộng rãi, thoải mái. Quần rộng có nhiều kiểu dáng và chất liệu từ jeans, vải đến bó ống thể thao... Nếu còn thắc mắc cách mặc sao cho đẹp, hãy cùng tham khảo cách mix đồ của các nữ thần tượng tới từ nhà YG. Ảnh: fnstar. 

Quần jeans ống rộng

Empty

Đối với những cô nàng yêu thích sự nhanh gọn, món đồ có thể phối hợp với nhiều kiểu áo như quần jeans luôn là lựa chọn hoàn hảo. Thế nhưng, một số người lại hiếm khi diện được item này vì lo lộ khuyết điểm đôi chân kém thon hay quá khẳng khiu. Do vậy, loại quần jeans ống rộng khá được ưa chuộng. Trên ảnh, Lisa (BlackPink) trông chất ngầu khi phối với áo hai dây cá tính, giày cổ cao bụi bặm. Bên cạnh đó, kiểu giấu ống quần trong giày cao cổ khiến set đồ của cô nàng trông gọn gàng hơn. Ảnh: @lalalalisa_m.

Empty
Empty

Không chỉ trên sân khấu, Lisa thường chọn chiếc quần vừa thoải mái, vừa sành điệu này để mặc ra sân bay. Quần ống rộng chất liệu jeans phối cùng crop top bó sát là công thức đáng học hỏi. Khi diện các set đồ giống trên hình, cả Jennie và Lisa đều khoe được vòng eo con kiến cùng thân hình mảnh khảnh. Ảnh: Paint It Black, Brilliant0808. 

Empty

Rosé được khen thời trang khi mix áo len bó sát màu xanh mint ngọt ngào với chiếc quần có kiểu dáng rộng thùng thình theo phong cách hip hop. Tuy nhiên, với các bạn có chiều cao khiêm tốn, việc chọn quần quá rộng sẽ phản tác dụng. Không những chẳng che đi được khuyết điểm chân thô mà bạn còn có nguy cơ bị rơi vào tình cảnh "bơi trong quần". Ảnh: pafangromtua. 

Empty

Quần jeans ống rộng có thể mặc với hầu hết loại áo, túi xách và giày dép. Hội chị em nên chọn các loại quần có độ rộng vừa phải, chiều dài phù hợp với chiều cao của mình. Ảnh: @sooyaaa_. 

2. Quần vải ống rộng

Empty

Nếu như bạn đã chán mặc quần jeans và muốn tìm đến các chất liệu mềm mại hơn thì quần vải là gợi ý không tồi. Kiểu quần này hiện khá thịnh hành, dáng người cao, thấp đều có thể mặc được. Với cách phối giống Jennie trong ảnh, bạn sẽ có outfit thoải mái, năng động nhưng cũng không kém phần kín đáo, lịch sự. Ảnh: @jennierubyjane.

Empty
Empty

Jisoo và Rosé là hai thành viên khá ưa chuộng thiết kế này. Đây là món đồ bạn có thể diện vào tất cả các mùa, với nhiều loại áo trong, áo ngoài, phụ kiện khác nhau mà không lo lỗi mốt. Ảnh: First Love, Newsen, atttrotive, Pianpi.

3. Quần thể thao

Empty

Nhắc đến những chiếc quần "hack" dáng không thể quên kể tên quần thể thao với phần ống quần ôm vào cổ chân. Loại quần này phù hợp cho các cô nàng có tính cách năng động, phóng khoáng, thường hoạt động mạnh. Ảnh: @jennierubyjane.

Empty
Empty

Các thành viên BlackPink hay diện quần thể thao khi luyện tập vũ đạo, ra sân bay. Kiểu quần này được ưa chuộng vì mang lại sự thoải mái và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Ảnh: The Web Daily, @lalalalisa_m.

4. Quần kẻ caro

Empty

Quần kẻ caro có thể tạo ra hiệu ứng khiến cho đôi chân của người mặc trở nên thon gọn hơn nhiều. Điểm yếu của item này là ít khi phối được với các loại áo có màu sắc nổi bật, họa tiết cầu kỳ. Với kiểu quần kẻ caro, bạn nên chọn mặc cùng áo phông hoặc áo nỉ mang màu sắc trung tính, đơn giản. Ảnh: All Kpop, @sooyaaa_.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, việc phối giày cao gót với quần ống rộng cạp cao cũng là cách mặc đáng học theo. Guốc sẽ phần nào giúp các cô nàng có chiều cao khiêm tốn trông cao hơn, đồng thời khiến chiếc quần bớt luề xuề, luộm thuộm. Ảnh: Paint It Black, Fashionn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link