4 kiểu quần giúp set đồ thời trang của bạn thêm phần sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Sự hiện diện của 1 trong 4 kiểu quần sau sẽ giúp set đồ thêm "đắt tiền", dù bạn chỉ mặc toàn item giá rẻ.

Các nàng cứ để ý mà xem, vào mùa lạnh, chúng ta có quá nhiều lựa chọn áo quần ghi điểm ở vẻ trang nhã, sang chảnh khiến chuyện mặc đẹp trở nên dễ dàng hơn. Và chỉ xét riêng đến quần dài, đã có 4 kiểu sau đây vừa giữ ấm cực tốt, vừa giúp set đồ trông "đắt tiền" hơn, các nàng nên sắm bằng hết kẻo tiếc nhé!

1. Quần âu ống suông, vải dày dặn

Empty
Empty

Mùa nào cũng vậy, quần âu ống suông đều chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ nhờ vẻ thanh lịch, thời thượng. Vào những ngày lạnh giá, bạn hãy ưu tiên hơn mẫu quần ống rộng với chất vải dày dặn (như quần dạ là một ví dụ) để không chỉ giữ ấm mà còn tăng thêm nét chỉn chu, đứng dáng cho người diện. Quần âu ống suông luôn dễ mix đồ, bạn kết hợp với áo len, áo thun và muôn kiểu áo khoác cũng đều ra được những set đồ mốt miễn chê.    

2. Quần jeans trắng

Nhắc tới quần jeans, chúng ta thường nghĩ tới những chiếc quần với màu xanh denim bụi phủi đặc trưng. Tuy nhiên, ngoài màu xanh nhạt và đậm, quần jeans còn có cả màu trắng, vô cùng khác biệt so với kiểu jeans truyền thống nhưng vẫn không hề khó mặc chút nào.

Empty
Empty

Khác với quần jeans màu xanh, quần jeans trắng mang lại cảm giác thanh lịch, cầu kỳ hơn đôi chút do đặc trưng đến từ gam màu trắng. Trong khi jeans màu xanh mang lại vẻ bụi bặm đậm chất đường phố thì jeans trắng dễ dàng theo chân các quý cô tới cả những nơi trang trọng nhất mà không lo bị phán xét.

Và cũng bởi sở hữu gam màu trắng tinh tế, dạng quần jeans này cực hợp với tiết trời xuân hè, cũng như dễ dàng kết hợp với các trang phục khác để tạo ra bộ cánh vừa mắt, duyên dáng.

Hầu hết các kiểu quần jeans đều giúp giữ ấm và trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm nhưng trong số đó, nữ tính, trang nhã nhất phải kể đến quần jeans trắng. Và chỉ cần set đồ có sự hiện diện của item này, vẻ ngoài của bạn đã sang chảnh thêm bội phần. Bật mí thêm, nếu mix quần jeans trắng với những items mang gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be, nâu, nâu camel… vẻ ngoài còn toát lên vẻ "tây tây", siêu cuốn hút.

3. Quần kẻ ô

Mùa lạnh năm nay, bạn nhất định nên sắm cho mình một vài chiếc quần kẻ ô vì mấy nàng sành điệu đang ưu ái item này hết mực. Khi mang phối màu trung tính, quần kẻ ô trông vừa thanh lịch, vừa trẻ trung và hứa hẹn nâng set đồ của bạn lên vài bậc sành điệu. Hãy mix item nổi bật này với áo trơn màu, và bạn sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, ưng mắt.

Empty
Empty

4. Quần nhung gạch

Khác với quần nhung bóng bẩy kén người diện, quần nhung gạch là item mà ai cũng có thể mặc đẹp. Đã vậy, nét "tây tây" của quần nhung gạch còn giúp set đồ của bạn trông sang – xịn – mịn hơn rất nhiều nữa. Diện quần nhung gạch, lựa chọn giày dép lý tưởng bao gồm: sneaker trắng, loafer và boots thấp cổ nhưng trong đó, "chanh sả" nhất phải nói đến sự kết hợp của quần nhung gạch với boots thấp cổ.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link