Bụng bầu vượt mặt, bà xã Dương Khắc Linh vẫn liên tục nhận được tin nhắn cưa cẩm từ người lạ

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng trong lần đầu làm mẹ trên trang cá nhân xong bà xã Dương Khắc Linh vẫn nhận được tin nhắn cưa cẩm từ người lạ.

Từ ngày thông báo có con đầu lòng, bà xã Dương Khắc Linh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và thiêng liêng trong lần đầu làm mẹ. Mặc dù mang song thai nhưng Sara Lưu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thậm chí có người còn cho rằng mẹ bầu tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn trước kia.

Empty
Empty

Ở cuối thai kỳ, Sara Lưu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Ấy vậy mà, cách đây ít giờ, Sara Lưu được phen "dở khóc dở cười" khi nhận được tin nhắn xin làm quen, cưa cẩm từ một người đàn ông lạ mặt. Theo bà xã Dương Khắc Linh tiết lộ, trong suốt thời gian mang thai, cô đã nhận nhiều tin nhắn có nội dung tương tự.

Empty

Bà xã Dương Khắc Linh “cười ra nước mắt” khi liên tục nhận tin nhắn cưa cẩm từ người lạ

Đang bầu sắp sinh mà vẫn được trai lạ tán tỉnh, bà bầu ngay lập tức lên tiếng đáp trả: "Chắc hẳn có âm mưu, người thường không nói những câu mắc cười thế này được. Anh muốn làm quen chồng em hay con em để em giới thiệu nè". Với phản ứng vừa tinh tế vừa hài hước của Sara Lưu khiến dân tình vô cùng thích thú, rần rần thiết nghĩ ông xã Dương Khắc Linh nổi danh “nghiện vợ” đọc được tin nhắn cưa cẩm này thì sẽ có phản ứng như nào?.

Empty

Vợ chồng Sara Lưu và Dương Khắc Linh đang vô cùng háo hứng chuẩn bị đón thiên thần song sinh chào đời trong ít tháng tới

Trước đó, vợ bầu xinh đẹp của nhạc sĩ Dương Khắc Linh từng gây sốt cộng đồng mạng khi thực hiện bộ ảnh để kỷ niệm lần đầu mang thai con đầu lòng. Bộ ảnh được chụp khi Sara Lưu đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng vẫn toát lên nhan sắc mặn mà cùng nụ cười tươi tắn đến nỗi Dương Khắc Linh phải thốt lên: “Sao mình lại có một người vợ đẹp quá nhỉ!”.

Empty
Empty

Được biết, đầu tháng 6 vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính thức thông báo đến người hâm mộ một tin vui, đó chính là bà xã của anh - Sara Lưu đang mang thai một cặp song sinh đầu lòng. Chọn đúng 1 năm ngày cưới để mang tin vui đến mọi người, cặp vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã đăng bộ ảnh kỷ niệm mang thai đẹp như mơ tại biển biển Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn