Các công chúa từ truyện cổ tích bước ra đời thật trông sẽ như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ trên toàn thế giới đang gần như "phát cuồng" vì những bức tranh khắc họa diện mạo của các nàng công chúa ở truyện cổ tích khi trở thành người thật.

 Tuổi thơ mỗi người có lẽ đều gắn liền với hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp lộng lẫy từ mỗi câu chuyện cổ tích chúng ta được nghe hằng đêm. Vậy có ai đã từng tự hỏi rằng những nàng công chúa ấy khi bước ra ngoài đời thật là người thật họ sẽ có diện mạo như thế nào chưa?

Giống như hiểu được tâm trạng đó của chúng ta, một họa sĩ người Phần Lan Jirka Vinse Jonatan Väätäinen (Jirka Väätäinen) đã kết hợp hình ảnh và kỹ thuật số để biến hóa các nàng công chúa nổi tiếng trong thế giới cổ tích trở nên chân thực hơn ở đời thường.

Jirka Vaatainen chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy thích thú với việc thiết kế nhân vật, làm họ trở nên độc đáo trong bức hình. Tôi có cảm hứng bởi ý tưởng tái tạo những nhân vật mà chúng ta đều biết và yêu họ. Tôi có thể tưởng tượng để họ trở nên thực tế hơn mà vẫn giữ lại những điểm đặc trưng trong thiết kế ban đầu…”

1. Công chúa Aurora - Công chúa ngủ trong rừng

1aurrora

2. Nàng Cinderella - Lọ lem

1cindrella

3. Công chúa Jasmine - Aladdin và Cây đèn thần

1jasmine

4. Snow White - Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn

1snowwhithe

5. Ariel - Nàng tiên cá

1ariel

6. Rapunzel - Công chúa tóc dài

1Rapunzel

7. Belle - Người đẹp và quái vật

1Belle

8. Tinker Bell - Peter Pan

1tinkerbell

9. Elsa - Frozen ( Nữ hoàng băng giá)

1elsa

10. Anna - Frozen ( Nữ hoàng băng giá)

1anna

11. Jane - Tarzan

1jane

Ảnh :  Jirka Vinse Jonatan Väätäinen (Jirka Väätäinen)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link