Các cụ nói "Lấy vợ nên chọn gái tuổi Dậu, gả chồng nên trao cho trai tuổi Hổ" tại vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học vì sao người xưa thường khuyến cáo nên lấy vợ tuổi Dậu, chọn trai tuổi Dần làm chồng hãy cùng tìm hiểu nhé!

 Vì sao lấy vợ lại chọn con gái tuổi Dậu?

Trong 12 con giáp thì những con giáp nữ tuổi Dậu lại là con giáp có năng khiếu vun vén nhà cửa và thích công việc nội trợ hơn cả. 

Những người con gái tuổi Dậu khi đi ra bên ngoài thường thông minh tài ba, công việc giao tiếp khá khéo léo giỏi giang. Nhưng khi về nhà họ cũng là những người phụ nữ cực kỳ quyến rũ và tháo vát việc nhà. Bên cạnh đó, bản tính của những người nữ tuổi Dậu là chịu thương chịu khó năng nhặt chặt bị. Họ nhưng như con gà mái luôn biết cách vun vén chở che cho đàn con và tổ ấm yêu thương của mình.

Bên cạnh đó, trong gia đình thì người nữ tuổi Dậu luôn biết lắng nghe thấu hiểu chia sẻ những khó khăn với người chồng, người bạn đời của mình. Những đức tính tốt đẹp cần có của người phụ nữ hiện đại hay phong kiến thì người nữ tuổi Dậu thường hội tụ đủ cả.

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu cũng rất thông minh hoạt bát họ có những tố chất riêng để tạo nên những giá trị của mình khiến cho người xung quanh phải nể trọng họ. Chính vì vậy, những người đàn ông nếu chọn được con gái tuổi Dậu làm vợ sẽ là một điều cực kỳ tuyệt vời. 

Ngoài ra, người phụ nữ tuổi Dậu thường rất chung thủy trong tình yêu khi họ đã yêu thương ai là sẽ yêu thương hết lòng, không hề có tính đừng núi này trông núi nọ.

lay vo chon gai tuoi dau

Vì sao chọn chồng nên lấy trai tuổi Hổ - Dần?

Trong 12 con giáp thì trai tuổi Dần được đánh giá rất cao bởi con hổ chính là chúa sơn lâm. Nó có sự dũng mạnh quyền lực và có một ý chí thép. Như bạn đã biết khi một con hổ săn mồi nó có thể im lặng chờ thời cơ khiến con mồi chủ quan thì ngay lập tức bằng tốc độ nhanh nhẹn chưa từng có của mình con hổ có thể vồ mồi trong tích tắc. 

Ngoài ra, con hổ cũng là con vật có ý chí kiên cường khi một người đàn ông tuổi Hổ đã đặt ra mục tiêu của mình họ thường dốc hết tâm sức để làm được những điều mình mong muốn. Chính vì vậy, nếu bạn để ý sẽ thấy hầu hết những người nam giới tuổi Hổ đều có sự nghiệp ổn định trở lên. Và rất nhiều người tuổi Hổ - Dần giàu có thành đạt đứng trên vạn người.

chon chong chon nam tuoi Dan

Bên cạnh đó, tuổi Dần, con hổ cũng là con vật khá mạnh mẽ trong mọi chuyện kể cả chuyện ấy. Bởi vậy, nếu như bạn lựa chọn một người con trai tuổi Dần chắc chắn về mặt kinh tế, tình cảm bạn sẽ không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Ngoài ra, những người tuổi Dần dù mạnh mẽ nhưng cũng rất biết cách chia sẻ lắng nghe và chiều chuộng người bạn đời của mình, khiến cho người phụ nữ ở bên cạnh họ sẽ có cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Người đàn ông tuổi Dần cũng rất biết cách giáo dục con cái bởi bản tính họ mạnh mẽ nên luôn có đường hướng cho con cái của mình rất rõ rằng ngay từ khi còn nhỏ.

Bởi vậy người xưa thường khuyên người phụ nữ khi chọn chồng nên chọn người đàn ông tuổi Dần - Hổ làm chồng để có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link