Anh chồng bắt vợ đi taxi rồi đội mưa chạy xe theo khiến dân mạng trầm trồ nhưng danh tính mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh anh chồng đội mưa, chạy xe máy theo chiếc taxi chở vợ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh người đàn ông chạy xe máy dưới mưa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, vì sợ mưa ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ, anh chồng không ngần ngại bắt taxi cho cô còn bản thân thì tiếp tục đi xe máy theo sát. Người này không hề tỏ ra khó chịu, thay vào đó là nụ cười hóm hỉnh dù đang phải một mình chịu ướt.

Nhiều cô gái tỏ ra ngưỡng mộ người đàn ông. Một vài cô bày tỏ ao ước lấy được người như vậy, thậm chí còn tặng người đàn ông danh hiệu "người chồng của năm". 

Lo vợ dính mưa bị ốm anh chồng đã để vợ đi taxi còn mình đi xe máy theo sau.

Lo vợ dính mưa bị ốm anh chồng đã để vợ đi taxi còn mình đi xe máy theo sau.

Dù vậy nhưng anh chàng vẫn cười tươi khi lái xe.

Dù vậy nhưng anh chàng vẫn cười tươi khi lái xe.

Sức hút của những bức ảnh không chỉ đến từ hành động yêu thương vợ của người đàn ông mà còn đến từ độ… nổi tiếng của anh.

Dân mạng nhanh chóng phát hiện ra đây là Fabo Nguyễn, tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn, một rich kid nổi bật trong cộng đồng hypebeast Việt Nam (những người sẵn sàng chi số tiền lớn so với giá gốc để sở hữu những món đồ hàng hiệu đang gây "sốt" trong cộng đồng).

Fabo Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hypebeast Việt Nam.

Fabo Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hypebeast Việt Nam.

Chàng công tử con nhà giàu này có kênh Youtube riêng chia sẻ về cuộc sống xa xỉ, thú vui sưu tầm giày sneaker đắt đỏ. Anh gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ bởi sự thân thiện và cách làm Youtube dễ mến.

Fabo Nguyễn kết hôn với hot girl Sài Gòn Vân Tiny vào năm 2015 và cũng là một người chiều vợ.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ câu chuyện ông chồng chăm vợ tốt nhất hệ mặt trời khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Anh chồng

Anh chồng "soái ca" chăm sóc cho vợ từng li từng tí.

Theo đó, biết vợ đang mang bầu nên hay mệt mỏi, anh chồng "soái ca" này không nề hà những công việc vặt trong nhà như nấu cơm, quét nhà, rửa bát, thậm chí còn ngâm chân massage cho vợ. Anh chồng còn cẩn thận tới mức dán những mẩu giấy nhỏ khắp các ngõ ngách trong nhà, trong đó dặn dò chi tiết vợ phải "uống sữa, uống thuốc bầu hàng ngày"; "Cẩn thận sàn trơn té nghe chưa, không dùng nhiều bột giặt hóa chất, rửa chén để anh";...  

66(1)
63
61

Được biết, câu chuyện gia đình giản đơn mà hạnh phúc này là của chị Phương Thảo và anh Tấn Tài. Ngay sau khi được đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được gần 20 nghìn lượt cảm xúc, hơn 2 nghìn bình luận và 20 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần mọi người thầm ngưỡng mộ, gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp vợ chồng trẻ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn