Trường Giang bị fan nữ kéo tụt quần trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Một fan nữ phấn khích đã có những hành động khiếm nhã, "kéo quần" Trường Giang trên sân khấu khiến danh hài phải nhắc khéo.

Chuyện Dương Triệu Vũ bị sàm sỡ khi đang biểu diễn trên sân khấu chưa kịp lắng xuống, dân tình tiếp tục xôn xao khi Trường Giang cũng gặp sự cố "khủng" hơn với fan cuồng nhân chuyến lưu diễn mới đây tại Quảng Ngãi. Cụ thể, trong lúc danh hài đang say sưa biểu diễn, một khán giả nữ đứng ở phía dưới đã có hành động khiếm nhã khi liên tục kéo quần anh để xin chụp ảnh.

20180211-110555-collage1-ngoisao.vn-w600-h400
 Trường Giang gặp sự cố, bị fan nữ kéo quần trên sân khấu.

Trước tình huống "trớ trêu" đó, Trường Giang liền nhắc nhở rằng, "Có thể nói chuyện nhưng đừng kéo quần. Bởi vì khi mình kéo quần xuống sẽ có những cái làm em bất ngờ lắm, nhé".

Mặc cho Trường Giang nhắc khéo nhưng fan nữ này vẫn rất phấn khích và điều này khiến nam danh hài có phần lúng túng. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã phải vào cuộc và nhanh chóng đưa cô gái này xuống dưới khán đài.

Đây không phải là lần đầu tiên, trước đó, Trường Giang cũng từng gặp sự cố bị khán giả ném chai lên sân khấu trong một buổi biểu diễn tại Tây Ninh. Thời điểm đó, nam danh hài lập tức lùi vào hậu trường và anh vừa đi vừa nói, "Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

149863523340332-g---copy

Sau khi sự việc diễn ra, một khán giả đã phản ánh rằng, "Khi nãy anh Trường Giang kêu là mấy bạn đừng tặng bông, vì mấy bạn tặng bông làm quên diễn nhưng mấy bạn khán giả cứ ào lên tặng. Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn và khán giả ở dưới bức xúc, nên họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe lời. Anh Trường Giang tưởng là chai chọi anh ấy nên nói là về, không diễn nữa. Anh Trường Giang không tôn trọng khán giả, tính tình còn quá háo thắng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn