TiTi (HKT) bất ngờ tố người yêu cũ "giàu nhưng sống bẩn" khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, TiTi đang ngầm ám chỉ đến người yêu cũ với những lời lẽ khá "cay cú".

Mới đây, fan hâm mộ bất ngờ phát hiện nam ca sĩ TiTi (HKT) để lại comment dạo đầy bất ngờ. Theo đó, dưới topic với nội dung "1 phút bốc phốt người yêu cũ", TiTi đã không ngần ngại nhắc đến "người xưa" với những lời lẽ khá cay cú. Anh viết: "Giàu, sang trọng nhưng sống bẩn". Khi được fan hỏi cặn kẽ hơn về 2 chữ "sống bẩn", TiTi phản hồi thẳng thắn: "Bẩn ở đây là cách sống của con người, đứng núi này trông núi khác, lăng nhăng...". 

saostar-6j4lreqkymq9oj3d

Bình luận của nam ca sĩ ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Không rõ là anh đang ám chỉ đến ai, nhưng chia sẻ của TiTi cũng khiến dân tình hoang mang. 

TiTi là một trong những thành viên của nhóm nhạc HKT nổi đình nổi đám một thời. Sau khi đi theo con đường ca sĩ solo, TiTi vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Ngoài ra anh còn gây chú ý với tin đồn hẹn hò Nhật Kim Anh. Dù cả hai đã phủ nhận nhưng cả hai luôn có động thái làm dấy lên tin đồn cặp kè. Không ít lần cựu trưởng nhóm HKT và mẹ một con được phát hiện đi du lịch chung, gửi gắm lời yêu thương ẩn ý cho nhau. TiTi đã có lời giải đáp cho mối quan hệ với Nhật Kim Anh. Trong sự kiện họp báo khi được hỏi về chuyện tình, TiTi khẳng định hiện tại mối quan hệ của anh với Nhật Kim Anh là chị em thân thiết, luôn hỗ trợ nhau. Nhưng anh cũng thừa nhận từng tỏ tình với Nhật Kim Anh nhưng bị từ chối.

TiTi từng chia sẻ về mối quan hệ giữa anh cùng Nhật Kim Anh. Về đoạn clip cầu hôn nữ ca sĩ, TiTi nói: “Do anh thấy trên TikTok có clip hay hay nên anh cover lại thôi chứ không phải tung hint gì đâu”. Đồng thời, anh tiết lộ sắp tới sẽ cùng kết hợp với đàn chị cho ra mắt một MV.

Đứng trước câu hỏi liệu có sợ việc bị khán giả bàn tán vì đóng cặp với nhau hay không, TiTi thẳng thắn: “Chuyện tình cảm không nói trước được nhưng trong công việc và cuộc sống chị Nhật Kim Anh là một người thầy của anh, giúp anh học hỏi được nhiều điều.

nhatkimanh2

Trước đó, Nhật Kim Anh vừa đăng tải dòng trạng thái đính chính về clip được TiTi cầu hôn lan truyền trên mạng xã hội. Cô cho biết không hề có chuyện được cầu hôn và khẳng định hiện không có nhu cầu lấy thêm chồng nữa. Nhật Kim Anh chia sẻ thêm hiện tại cô đang thu xếp xong xuôi các công việc dở dang để chờ ngày đón con trai về và dành hết thời gian cho mẹ.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link