Các nàng muốn che khuyết điểm là mặt tròn to phải tham khảo ngay những kiểu tóc mái này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có một khuôn mặt béo và tròn thì cũng đừng quá tư ti hay buồn rầu vì có rất nhiều kiểu tóc dễ thương để có thể giúp gương mặt bạn trở nên thanh mảnh, ngot ngào.

Điều khó khăn nhất với những nàng sở hữu khuôn mặt tròn là không biết làm cách nào để che bớt khuôn mặt bầu bĩnh của mình, vậy nên để một mái tóc hợp với khuôn mặt là điều khá quan trọng, vì chúng vừa che khuyết điểm vừa khiến bạn trông dễ thương, trẻ trung hơn.

1. Kiểu tóc mái mưa (mái thưa)

Kiểu tóc này không những phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là với những nàng mặt trònmà nó còn có thể giúp hack tuổi cực tốt.

Tóc layer cùng mái mưa

Khi kết hợp mái mưa với tóc layer bạn có thể làm xoăn đuôi tóc hay duỗi cụp đều rất phù hợp với những cô gái có gương mặt “O-line”. Chưa kể, kiểu tóc này còn giúp che bớt một phần diện tích khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn.. 

Tóc bob và mái mưa

Với những cô gái mặt tròn kết hợp tóc bob với tóc mái thưa dài hơi qua lông mày sẽ khiến gương mặt trông gương mặt trẻ trung và thon gọn hơn.

14

Tóc mái mưa kiểu này không chỉ thích hợp với tóc bob “truyền thống”  mà ngay cả tóc xoăn gợn sóng, tóc bob éo thẳng hay bob uốn cúp cũng đều hợp lý.

Tóc dài uốn xoăn cùng mái mưa

Nếu bạn không thích tóc ngắn thì chắc chăn kiểu dài xoăn mái mữa sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Thông thường nếu bạn để tóc dài xoăn thôi sẽ khiến bạn bị già đi nhưng chỉ cần thêm phần tóc mái sẽ có thể giúp bạn ăn gian diện tích gương mặt một cách hoàn hảo lại khiến gương mặt trông trẻ trung ra vài tuổi nữa và rất cuốn hút nữa.

gif1

2. Tóc mái ngố

Phải nói tóc ngố đích thực là đôi bạn thân của những cô nàng mặt tròn. Mái ngố giúp che đi góc mặt dư thừa, giúp chúng mình tự tin hơn.

16
17

Nhưng một điều lưu ý với kiểu mái này này đó chính là nếu bạn muốn để kiểu tóc này thì hãy nên trang điểm nhẹ khi ra đường nhé. Kiểu mái này nếu không kết hợp với khuôn mặt trang điểm thì nhìn sẽ hơi "quê"một chút.

3. Mái chéo

Tóc mái chéo cũng sẽ làm giảm diện tích gương mặt đi rất nhiều dù ban có kết hợp nó với cả tóc dài hay tóc ngắn. Kiểu này vừa đơn giản, dễ chăm sóc lại có hiệu quả rất cao.

18
19
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn