Sau ồn ào, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tiết lộ sự thật về chuyện bị tước vương miện

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có những trải lòng tiết lộ sự thật về chuyện này.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh là cái tên từng gây ồn ào suốt một khoảng thời gian dài. Mới đây, Ngân Anh đã trải lòng về quãng thời gian sau khi giành vương miện.

Nói về chuyện hồi đầu mới đăng quang phải chịu nhiều áp lực dư luận, Ngân Anh cho hay, cô và gia đình khá sốc, lúng túng khi phải đối mặt với dư luận mà không có chút kinh nghiệm nào vì gia đình cô chưa ai từng tham gia giải trí.

le au ngan anh (2)

Ngân Anh cũng thú nhận về những phát ngôn gây hiểu lầm dẫn đến ồn ào: "Với tính cách của mình, em đã đối diện với áp lực bằng những chia sẻ chân thật nhất của mình, nhưng vì còn thiếu kinh nghiệm trong lựa chọn ngôn từ nên em đã gây ra những hiểu lầm không đáng có, đó là điều mà thời gian qua em luôn phải rút kinh nghiệm và học hỏi để cải thiện từng ngày.

Tuy nhiên giữa sóng gió, em cũng hiểu được rằng em còn có gia đình, bạn bè và những người yêu thương mình. Ở thời điểm hiện tại em không sống vì dư luận mà là sống với niềm tin, sự yêu thương của những người thương quý mình và lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày".

le au ngan anh (2)

Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng đề cập về chuyện bị đề nghị tước vương miện. Ngân Anh tiết lộ: "Các luật sư đã phân tích góc độ pháp lý trên báo chí về sự việc, và bản thân em đã được luật sư tư vấn: Danh hiệu hoa hậu do BTC cuộc thi trao thì BTC sẽ có thẩm quyền tước. Đây là danh hiệu từ một cuộc thi xã hội hóa chứ không phải danh hiệu Nhà nước phong tặng. Cho tới hôm nay, NTK Võ Việt Chung, Trưởng BTC cuộc thi và BTC chưa hề đề cập với em về điều này".

Ngân Anh không có ý định từ bỏ vương miện: "Em rất thích câu nói của chị Hoa hậu Ngọc Hân: “Mình không tự giật vương miện đội lên đầu thì chẳng có lý do gì phải từ bỏ”, và em cũng luôn ý thức được rằng khi chiếc vương miện được trân trọng đội lên đầu thì đó chính là niềm tin, sự kỳ vọng của ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi dành cho em. Vì thế em sẽ luôn trân quý và phấn đấu mỗi ngày để chiếc vương miện ấy ngày càng sáng đẹp hơn. Được đội chiếc vương miện không phải là một sự “chịu đựng” mà là động lực để em có thể vượt qua giới hạn của bản thân để có thể vươn xa hơn nữa".

le au ngan anh (1)

Thời điển Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận vì nhan sắc không xứng với danh hiệu. Nhiều người còn cho rằng Ngân Anh bơm môi, phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt hiện tại khác xa với quá khứ. Trước vấn đề này, Ngân Anh lên tiếng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng khi tham gia cuộc thi cô đã tháo sụn mũi và đã công khai với ban tổ chức khi đăng ký.

Ngay sau đó, BTC cuộc thi đã bị phạt 4 triệu đồng vì không thực hiện đúng quy định cuộc thi. Không lâu sau, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, biện pháp này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng".

Xem thêm:

1. Hé lộ bí mật Phi Nhung và Như Quỳnh từng làm người yêu đồng tính?

2.  Loạt sao Việt cùng cầu thủ Trọng Đại quyên góp 134 triệu đồng giúp mẹ thủ môn U23 Việt Nam bị ung thư

3.  HOT: 'Tình cũ' Trấn Thành bất ngờ tổ chức lễ hỏi bí mật với người yêu Việt kiều điển trai

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn