Loạt sao Việt cùng cầu thủ Trọng Đại quyên góp 134 triệu đồng giúp mẹ thủ môn U23 Việt Nam bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Việt Anh... cùng Trọng Đại đã quyên góp lên đến hơn 100 triệu đồng để giúp mẹ thủ mộ U23 Việt Nam điều trị bệnh ung thư.

Đặng Ngọc Tuấn là thủ môn thứ 3 của đội tuyển U23 Việt Nam từng tạo nên điều kỳ diệu ở giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc nhưng anh lại chưa có cơ hội được toả sáng trên sân như người đồng đội Bùi Tiến Dũng.

Ngọc Tuấn có gia cảnh hết sức khó khăn khi mẹ bị ung thư phổi giai đoạn 2, còn bố đau ốm liên miên, nên mọi thứ trong gia đình đều do một tay thủ môn hiện khoác áo SHB Đà Nẵng gánh vác. "Mong ước của tôi bây giờ là sửa lại căn nhà sạch sẽ để bố mẹ có nơi nghỉ ngơi. Tôi cố gắng lo cho bố mẹ thật tốt. Hy vọng bố mẹ có thể vui vẻ và khỏe mạnh trong thời gian còn lại của cuộc đời", Đặng Ngọc Tuấn tâm sự.

Đặng Ngọc Tuấn là thủ môn thứ 3 của đội tuyển U23 Việt Nam

Đặng Ngọc Tuấn là thủ môn thứ 3 của đội tuyển U23 Việt Nam

Biết gia cảnh khó khăn của Ngọc Tuấn, chiều 25.2 tập thể các nghệ sĩ tại Hà Nội như nam ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Việt Anh,... tổ chức chương trình âm nhạc bóng đá giao hữu để ủng hộ thủ môn Ngọc Tuấn của U23 Việt Nam.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng còn nhiệt tình không ngại mang hòm quyên góp lên khán đài kêu gọi. Anh chia sẻ: "Chúng ta sẽ nắm tay nhau hỗ trợ cho cậu ấy đơn giản vì cậu ấy và các đồng đội đã cố gắng đưa tên tuổi bóng đá nước nhà lên 1 tầm cao mới và cho chúng ta biết thế nào là cảm xúc và tình yêu với trái bóng tròn".

Tuấn Hưng quyên góp giúp thủ môn U23 Việt Nam

Tuấn Hưng quyên góp giúp thủ môn U23 Việt Nam

Tuy nhiên, người được chú ý nhiều nhất trong trận đấu này là cầu thủ Trọng Đại của U23 Việt Nam. Dù khá bận rộn với lịch luyện tập sau Tết nhưng anh vẫn tham gia cùng các nghệ sĩ để ủng hộ cho hoàn cảnh khó khăn của người đồng đội thân thiết.

trong dai u23 viet nam

Kết thúc trận đấu các nghệ sĩ đã quyên góp được 134,9 triệu giúp đỡ cho gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn. Chia sẻ về cảm xúc của mình Ngọc Tuấn không khỏi xúc động: "Em xin cảm ơn tất cả các anh chị, các nhà hảo tâm đã chia sẻ với em cũng như ba mẹ em trong lúc này. Em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn và xúc động trước những tấm lòng quý giá của mọi người".

Xem thêm:

1.  Bất ngờ với lý do vợ diễn viên hài Lê Nam không vào bệnh viện chăm sóc khi chồng bị đột quỵ

2. Sau khi thừa nhận có người thứ 3, Trường Giang đã làm ngay điều này cho Nhã Phương

3.  Lộ số tiền cực 'khủng' mà Ngọc Trinh dám lì xì cho 'người đàn ông lạ mặt' này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link