Combo du lịch là gì?

( PHUNUTODAY ) - Thay vì lựa chọn từng dịch vụ du lịch riêng lẻ, càng ngày càng có nhiều người tìm đến giải pháp COMBO DU LỊCH vì những ưu điểm nổi bật của nó.

Trước đây, nhắc tới du lịch chúng ta thường nghĩ đến 2 cách là: Du lịch tự túc và Du lịch theo tour. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, hình thức combo du lịch phát triển hơn cả vì những ưu điểm nổi bật của nó.

combo-du-lich-4

 

Combo du lịch là một gói các dịch vụ du lịch, được thiết kế dành riêng cho theo nhu cầu của một hoặc một nhóm khách hàng. Một combo du lịch thông thường sẽ bao gồm: Phương tiện đi lại, thời gian bắt đầu và kết thúc hành trình, nơi ở, các địa điểm tham quan, các hoạt động vui chơi. Các đơn vị tổ chức du lịch sẽ thiết kế các combo phù hợp với yêu cầu và ngân sách của khách hàng. Bên cạnh đó, họ còn tư vấn thêm các hoạt động đa dạng và hấp dẫn khác để bạn tham khảo, đưa vào combo của mình.

combo-du-lich-3

 

Bởi vậy, hình thức combo du lịch rất được ưa chuộng do tiết kiệm chi phí và du khách được làm chủ hành trình của mình.

- Du lịch theo cách riêng của bạn: Mặc dù combo du lịch đã được sắp xếp có trình tự nhưng du khách vẫn có thể bổ sung những dịch vụ khác, không ảnh hưởng tới các du khách khác.

- Tiết kiệm chi phí: Sử dụng combo du lịch giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí chuyến đi so với tour trọn gói hay tự túc thông thường.

- Thích hợp với nhiều đối tượng: Combo du lịch phù hợp với các bạn trẻ năng động, yêu thích tự do khám phá hoặc những bạn muốn du lịch kết hợp các hoạt động khác như: chụp ảnh cưới, thăm thân nhân hay đi công tác. Với những khách đi theo đoàn như: công ty, tổ chức… muốn tổ chức một chương trình tham quan hè cho nhân viên,... thì nên sử dụng combo này vì các đơn vị tổ chức sẽ hỗ trợ các hoạt động team building, gala dinner, chụp ảnh...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn