Lên mạng chỉ trích người đàn ông nằm chiếm hết ghế ở sân bay, thanh niên bị mắng ngược vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng sẽ được mọi người đồng cảm thì thanh niên này lại bị cư dân mạng chỉ trích ngược lại.

Chuyện hành khách ngồi vật vờ hay thậm chí nằm ra ghế ở nhà chờ trong lúc đợi máy bay cất cánh hẳn không còn lạ gì. 

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng "đăng đàn" để chỉ trích một người đàn ông nằm chiếm 3 chiếc ghế ở sân bay gây xôn xao.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ghế là để ngồi, lại còn được dán ký hiệu ưu tiên. Thế nhưng... ý thức ở đâu? Ảnh chụp tại Sân bay Nội Bài".

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một người đàn ông trung niên đã tháo giày rồi nằm ngủ trên 3 chiếc ghế ưu tiên ở sân bay. Được biết, đây là 3 chiếc ghế dành cho những người khuyết tật.

Nhìn hình ảnh có thể thấy, xung quanh cũng có khá đông hành khách nhưng vẫn còn nhiều chiếc ghế trống để mọi người có thể ngồi và để đồ.

Hình ảnh khiến mọi người tranh cãi.

Hình ảnh khiến mọi người tranh cãi.

Hình ảnh cùng những lời chia sẻ này ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cho rằng, người đàn ông nằm nghỉ trên 3 chiếc ghế ưu tiên cho người khuyết tật như vậy là "kém duyên". Số khác thì cho rằng, thanh niên "đăng đàn" để chỉ trích người đàn ông về việc này là quá sân si vì vẫn còn khá nhiều ghế trống và có thể do người đàn ông này mệt mỏi hoặc vì một lý do nào đó ông ta mới làm vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn