Em trai Sơn Tùng tích cực thả thính vu vơ thôi cũng khiến fan đổ rầm rầm

( PHUNUTODAY ) - Em trai Sơn Tùng ngày càng ngôn tình hoá, luôn tích cực “thả thính”, đủ làm chị em đứng ngồi không yên.

Việt Hoàng dù không sở hữu lượng fan hùng hậu như anh trai Sơn Tùng nhưng chắc chắn cũng là cái tên trong mộng của bao cô gái. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính mà dạo gần đây Việt Hoàng còn làm bao fan nữ mê mẩn bởi những màn "thả thính" cực ngọt trên mạng xã hội. Bằng chứng là mới đây nhất, em trai Sơn Tùng đã gây sốt khi đăng tải bức ảnh khoe góc nghiêng thần thánh, kèm chú thích bằng tiếng Anh: "What do you want to talk to me?" (Tạm dịch: Bạn muốn nói điều gì với tôi?).

Không những thế dạo gần đây, ngoài chuyện hỏi đáp vu vơ trên mạng xã hội, Việt Hoàng thậm chí còn viết cả thơ để "thả thính". Điều này đã làm không ít người tò mò về chuyện tình cảm của Việt Hoàng, không biết anh chàng đã có người trong mộng hay còn đang lẻ bóng mà lại thay đổi 180 độ để trở nên "mặn mà" đến vậy.

photo2020-02-11-091823-1581388193695937534646

Đăng ảnh khoe góc nghiêng "sương sương" nhưng Việt Hoàng cũng phải viết thêm dòng chú thích "thả thính" nhẹ mới chịu.

17-1578638039164900990485-15813881936881299923756 (1)

Cách đây không lâu, em trai Sơn Tùng thậm chí còn làm cả thơ để "thả thính".

Empty
Empty

Còn những chia sẻ vu vơ như thế này luôn luôn xuất hiện trên trang cá nhân của anh chàng.

Empty
Empty
Empty

So với anh trai Sơn Tùng, Việt Hoàng không hề thua kém về vẻ ngoài, phong cách thời trang. Tuy nhiên việc thay đổi từ hình tượng thư sinh sang nam tính thời gian gần đây càng giúp anh thu về lượng fan hùng hậu.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cùng anh trai tại liveshow đầu tay - "M-TP Ambiton - Chuyến bay đầu tiên", Việt Hoàng đã được các fan girl của Sơn Tùng M-TP đưa vào tầm ngắm. Thời gian trôi qua, độ hot của chàng trai sinh năm 2000 ngày càng tăng theo cấp số nhân, thậm chí ở một số bức ảnh chụp cùng anh trai, Việt Hoàng mới là nhân vật được chú ý hơn cả bởi màn dậy thì quá đỗi thành công, đến mức, nhiều netizen nhận định, cậu mà có ý định lấn sân showbiz từ bây giờ, Vpop chắc hẳn sẽ xuất hiện cặp anh em cùng nhau khuynh đảo làng nhạc. 

So với anh trai nổi tiếng, Việt Hoàng sở hữu gương mặt có phần góc cạnh hơn, thế nhưng điều đó cũng không làm giảm bớt đi độ đẹp trai, nam tính toát ra từ thần thái lẫn các biểu cảm, cử chỉ ở cậu. Chưa kể, Việt Hoàng còn rất dạn dĩ ống kính, thế nên nhiều bức ảnh đời thường do cậu đăng tải cũng không kém cạnh ở khoản tạo dáng so với giọng ca "Chúng ta không thuộc về nhau"

Một điểm nổi bật nữa ở Việt Hoàng là gu thời trang cực kì ổn định: trẻ trung, năng động với quần jeans, áo phông, thi thoảng mix thêm sơ mi nhưng luôn bắt nhịp rất nhanh với xu hướng thời trang của giới trẻ trên thế giới. Nguyên nhân thì ai cũng rõ. Cậu có một anh trai là "tay chơi hàng hiệu ngầm" ở showbiz. Chính vì thế, trang phục thường ngày của Việt Hoàng có vẻ đơn giản nhưng lại có xuất xứ từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn