Sơn Ngọc Minh gây hoang mang khi kêu gọi 10 triệu like để tự sát

( PHUNUTODAY ) - Liên tục có những hành động bị lên án, động thái mới nhất của Sơn Ngọc Minh tiếp tục nhận về những phản hồi tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm V.Music đã khiến dư luận không tránh được cú sốc khi "chơi lớn" câu like bằng chuyện tự sát. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn nhắc đến chuyện đã nộp đơn khởi kiện lên những người bình luận tiêu cực về mình trên mạng xã hội. Sơn Ngọc Minh chia sẻ: "Một thế hệ các bạn tầng lớp 97 - 98 thích thể hiện bản thân trên mạng xã hội mà không nghĩ tới hậu quả của việc sau này. Em đã trình đơn lên công an quận và bắt đầu điều tra về các tài khoản trên. Hy vọng các em sẽ ý thức được sau việc này và CÁC BẬC PHỤ HUYNH ý thức hơn trong việc dạy con".

Sơn Ngọc Minh

Sơn Ngọc Minh "chơi lớn" kêu gọi: "Tôi kêu gọi 10.000.000 like cho bài post này và tôi sẽ tự sát!".

Bên cạnh đó, Sơn Ngọc Minh cũng cho biết thêm: "VÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ NẾU NHƯ EM TỰ SÁT, tất cả những bạn trẻ này sẽ là KẺ SÁT NHÂN vì tội "cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh" mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% - 60% là hành vi vi phạm pháp luật. Theo luật là bị phạt tiền từ 10 triệu đến 50 triệu hoặc bị đem đi cải tạo 3 năm. Em cũng là con người, em cũng có áp lực riêng, và đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ là nghệ sỹ hào nhoáng lắm hay tinh thần thép".

Đồng thời tại dòng trạng thái này, nam ca sĩ gây sốc dư luận khi bất ngờ tuyên bố: "Nếu tôi có tự sát, không phải vì tôi không chịu đựng nổi. Mà là tôi muốn cho những bạn trẻ đó biết các bạn đã bức tử một ngừoi bằng lời nói như thế nào. Mãi mãi cuộc đời này sẽ không tha thứ cho các bạn vì đã làm cho tôi chết.

Tôi kêu gọi 10.000.000 like cho bài post này và tôi sẽ tự sát!".

Điều đáng nói là sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, Sơn Ngọc Minh đã khóa trang cá nhân và không hề có động thái gì mới.

3-snm1

Trước đó đáp trả lại những chỉ trích của cộng đồng mạng, Sơn Ngọc Minh đã "đánh tiếng" cảnh cáo cực sốc: "Mình sẽ rạch miệng các bạn tới mang tai, rồi cắt hết 10 đầu ngón tay cho vào mật ong để kiến cắn, rồi đổ thuỷ ngân vào lỗ tai của các bạn để máu mất từ từ, thuỷ ngân chảy dài trên mũi và miệng. Một cái chết đầy nghệ thuật cho những bạn gọi là đại diện cư dân mạng thích bàn tán chĩa mỏ vào chuyện người khác không cần biết đúng sai".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn