Cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện là 'Đã xem'

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể đọc tin nhắn Zalo mà không hiển thị trạng thái Đã Xem.

Có nhiều lý do khiến bạn không muốn người gửi biết mình đã xem tin nhắn. Vậy làm thế nào để Zalo không hiển thị tình trạng Đã Xem?

Cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện là 'đã xem'

Bạn lưu ý, tính năng Hiển thị trạng thái đã xem trên Zalo hiện chỉ có trên điện thoại, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để xem tin nhắn Zalo mà người gửi không biết.

Thiết lập xem tin nhắn Zalo mà người gửi không biết được thực hiện trên ứng dụng Zalo dành cho thiết bị iOS, người dùng Android có thể thực hiện các bước tương tự để thay đổi cài đặt khi cần.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, sau đó chọn mục Cá nhân (hình người) ở góc dưới cùng bên phải.

zalo-da-xem

Bước 2: Tiếp theo, chọn mục Cài đặt (nút có biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải).

Bước 3: Trong trang Cài đặt hiển thị, bấm chọn mục Quyền riêng tư.

Bước 4: Tại mục Tin nhắn, bạn thấy tùy chọn Hiển thị trạng thái “Đã xem” được bật theo mặc định. Nhiệm vụ của bạn là chuyển thiết lập này từ trạng thái bật (On) sang trạng thái tắt (Off). Khi tắt tùy chọn này sẽ chuyển sang màu xám như hình ảnh trên đây.

Mặc dù nó cũng mang lại lợi ích cho việc tránh gây ra hiểu nhầm cho đối phương nhưng tính năng này cũng gây bất tiện. Khi bạn gởi tin nhắn cho đối phương nếu họ đọc được và bạn cũng không biết là tin đã xem chưa, bởi giờ nó chỉ hiển thị là đã nhận mà thôi.

Cách bật chế độ đã xem trên zalo

Nếu bạn thấy tính năng tắt chế độ “đã xem” giúp cho việc đọc tin nhắn zalo không bị phát hiện trở nên bất tiện và mở lại như ban đầu thì hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Khi bạn đã mở ứng dụng Zalo, bạn sẽ thấy biểu tượng Menu ở góc phải màn hình. Nhấn vào biểu tượng này để mở menu các tùy chọn.

Bước 3: Sau khi mở menu, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn khác nhau. Hãy tìm và chọn “Cài đặt” để mở các tùy chọn cấu hình khác. Sau đó, hãy chọn “Cài đặt tài khoản” để bắt đầu cấu hình chế độ đã xem.

zalo-da-xem1

Bước 4: Trong màn hình “Cài đặt tài khoản”, bạn sẽ thấy một loạt các tùy chọn khác nhau để cấu hình tài khoản của mình. Hãy tìm và chọn “Quyền riêng tư” để tiếp tục.

Bước 5: Sau đó, hãy chuyển nút tròn từ vị trí “Tắt” sang vị trí “Bật”. Việc này sẽ bật chế độ đã xem trên Zalo của bạn, cho phép người khác biết khi bạn đã xem tin nhắn của họ.

Tắt chế độ “đã xem” trên zalo cho một người cụ thể không?

Khi bạn thử áp dụng với Cách đọc tin nhắn zalo mà không bị phát hiện đã xem sẽ giúp đối phương không phát hiện. Tuy nhiên, cách tắt chế độ đã xem này áp dụng cho tất cả các cuộc trò chuyện trên zalo. Và hiện nay Zalo chưa cung cấp tính năng tắt chế độ đã xem cho một người cụ thể nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link