Ca sĩ Phi Nhung công khai yêu Hoài Linh trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ mới đây của ca sĩ Phi Nhung về người anh thân thiết Hoài Linh đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, khi trở thành khách mời của một chương trình truyền hình Phi Nhung đã nhận được nhiều sự chú ý nhất. Trước khi bước vào phòng thi thử thách, Phi Nhung tâm sự cô sợ nhất phải vào phòng Trường Giang bởi nam danh hài rất lanh và hoạt ngôn. Cô là ca sĩ nên không thể nói lại những người diễn kịch như Trường Giang. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại gặp ngay phòng của danh hài xứ Quảng, khiến cô bối rối ở những phút đầu.

Hóa thân thành cô con gái của trưởng phòng khó tính Trường Giang, Phi Nhung bị ba ép phải sớm lấy chồng. Để thúc giục con gái, người cha giả vờ ốm, đưa lá thư của người vợ quá cố cho cô đọc. Phi Nhung vẫn tự tin khẳng định "ế để cho thiên hạ thèm chơi".

Phi Nhung hóa thân thành con gái của Trường Giang.

Phi Nhung hóa thân thành con gái của Trường Giang.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ mỗi ngày ra đường đều tự thấy mình đẹp nên không cần lập gia đình để tránh vướng bận. Đặc biệt, Phi Nhung nhiều lần nhắc tới người thương của mình chính là Hoài Linh. Lý do khiến cô thích Hoài Linh vì anh là người tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác. "Tôi thấy tôi ra đường rất đẹp, được nhiều người thương. Tôi không sợ ế. Ai cũng thương và thích tôi. Hoài Linh rất thích tôi, nên tôi chẳng sợ gì" - Phi Nhung nói. Điều này khiến Trường Giang khá bất ngờ, anh liên tục hỏi trêu nữ ca sĩ. 

Phi Nhung nói yêu Hoài Linh khiến Trường Giang bất ngờ.

Phi Nhung nói yêu Hoài Linh khiến Trường Giang bất ngờ.

Được biết, đây không phải là lần đầu Phi Nhung tiết lộ tình cảm với nghệ sĩ Hoài Linh. Cũng chính trên sân khấu này, trước đó nữ ca sĩ từng tâm sự chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ cô vào nghề hát. Phi Nhung kể chiếc áo dài đầu tiên mình mặc trên sân khấu cũng là do Hoài Linh tặng. Nặng tình nặng nghĩa, Hoài Linh còn viết ca khúc “Giờ xa lắm rồi” để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung.

Hoài Linh và Phi Nhung có mối quan hệ thân tình với nhau.

Hoài Linh và Phi Nhung có mối quan hệ thân tình với nhau.

Thậm chí còn có chuyện ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương và xúi cô cưới Hoài Linh. Theo tiết lộ trước đó, Hoài Linh khi ấy cũng hay lén nhìn Phi Nhung và “thả thính” khiến cô ngượng ngùng. Tuy nhiên, những màn đùa giỡn tình cảm dần dần đi vào quên lãng khi Hoài Linh cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ nữ hơn…Dù biết giữa hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết nhưng những chia sẻ mới đây của họ khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Được biết, hiện tại Phi Nhung vẫn sống độc thân, cô chăm chỉ đi hát và chăm chút cho đàn con nuôi. Nữ ca sĩ cũng rất hay đi làm từ thiện. Giọng hát ngọt ngào và tấm lòng nhân ái khiến khán giả chưa lúc nào thôi mến mộ nữ ca sĩ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn