Tháng 8: 3 con giáp dễ gặp trục trặc trong công việc và tình duyên, đề phòng chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Công việc của người tuổi Thân luôn gặp phải nhiều trở ngại, tổng thu nhập giảm đáng kể trong tháng 8.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 8/2019. Công việc của người tuổi Thân luôn gặp phải nhiều trở ngại, tổng thu nhập giảm đáng kể.

Về tình duyên, các cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm. 

Do những khó khăn nối tiếp khó khăn nên sức khỏe của người tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần. Không chỉ vậy, tuổi Thân cũng nên cẩn trọng những căn bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, hoặc rối loạn tiêu hóa.

thang-8-3-con-giap-can-trong-sao-hung-tinh-chieu-menh-phong-tai-nan-dau-om-mat-cap-tien-bac2

Tuổi Mão

Tháng 8 tới, tuổi Mão cần phải đảm bảo sức khỏe tinh thần của mình để tuổi Mão phải đối mặt. Trước tiên, vận trình tổng quan của bản thân đang đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe.

Trong tháng 8 này người tuổi Mão bị hung tinh tác động khiến tâm trí bị xáo trộn công việc làm ăn cần phải cân nhắc thận trọng kẻo mất tiền oan. Trong các mối quan hệ tuổi Mão cũng cần phải tránh những sự đố kỵ đừng để cho kẻ gian lợi dụng sơ hở của mình làm hại bạn.

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng 9, hung tinh quy tụ gây cho người tuổi Tỵ cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi. Người tuổi tỵ và đối phương dễ xảy ra tranh cãi hơn bình thường. Nếu nửa kia là một người không khéo léo, tuổi Tỵ thậm chí còn nghĩ đến chuyện ngoại tình.

Trong tháng 8 này những người tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng không nên ra ngoài vào buổi tối hoặc khi đi ngủ không nên tắt hết đèn mà nên để sáng một ngọn đèn nhỏ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn