Tiết lộ bất ngờ của "mỹ nam" trong đường dây bán dâm cho quý bà giá tiền triệu

( PHUNUTODAY ) - Cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) vừa phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an TP.Hà Nội) cùng Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá đường dây bán dâm, kích dục cho nam giới đồng tính, kiêm bán dâm cho các quý bà tại địa bàn TP.Hà Nội.

Cầm đầu đường dây là Lê Hồng Hoà (SN 1985, quê Thanh Hoá) - chủ một cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Sau một thời gian theo dõi, ngày 28/11 cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong khách sạn gồm: nam thanh niên H. (SN 1983, trú tại tỉnh Phú Thọ) và Q. (SN 1994, trú tại tỉnh Hậu Giang) và 2 người phụ nữ mua dâm là T. (SN 1976, ở tỉnh Tuyên Quang) và H. (SN 1980, ở tỉnh Hưng Yên).

Sau khi bị bắt quả tang, một trong hai “mỹ nam” thổ lộ: “Bọn em đi ca này được ngã giá 2 triệu đồng. Tuy nhiên, lúc gặp thì 2 chị ấy nói, nếu “hay”, các chị ấy sẽ thưởng thêm 3 triệu đồng. Tiền thưởng này là bọn em cầm luôn, không phải chia cho môi giới”.

gg

Lê Hồng Hòa tại cơ quan điều tra - Ảnh: Dân Việt

“Mỹ nam” hé lộ thêm: “Anh Hòa tuyển chọn nhân viên kỹ lắm, không to cao, đẹp trai thì còn lâu mới được làm... Em cũng không ngờ hôm nay “đi khách” lại bị bắt quả tang”.

Theo lời của một "quý bà", trước đó, người phụ nữ này từng đến cơ sở massage của Hòa để “trải nghiệm” trước một số dịch vụ. Tại đây, quý bà được phục vụ massage rất nhiệt tình bởi các thanh niên còn rất trẻ, chỉ khoảng ngoài 20 tuổi một chút.

Đặc biệt, đội hình nhân viên của Hòa toàn những “hotboy” với cơ bắp cuồn cuộn, “bo-đì” chuẩn như người mẫu, khuôn mặt ưa nhìn… cao từ 1,7m – 1,8m.

Quá trình massage, quý bà được tiếp thị “nếu có nhu cầu "tới Z" thì các “mỹ nam” là nhân viên của Hòa sẵn sàng phục vụ". Do thiếu thốn tình cảm bấy lâu nay nên quý bà đã đồng ý mua dâm.

jk

Nhân viên tại quán tẩm quất giác hơi nam do Hòa làm chủ, phục vụ khách từ A-Z - Ảnh: An ninh Thủ đô

 Theo đó, khách sẽ lựa chọn “mỹ nam” và thương lượng giá cả trực tiếp với tú ông Hòa. Ở phi vụ mua dâm này, hai quý bà ngã giá với Hòa là trả 2 triệu đồng/1 nam bán dâm/1 lượt.

Nhân viên tại quán tẩm quất giác hơi nam do Hòa làm chủ, phục vụ khách từ A-Z - Ảnh: An ninh Thủ đô

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Lê Hồng Hòa khai nhận, tháng 3/2014, Hòa bắt đầu kinh doanh dịch vụ tẩm quất, massage nam. Cơ sở của Hòa đã được cấp giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Tuy nhiên, quá trình kinh doanh, Hòa nhận thấy nhu cầu mại dâm đồng tính nam phát triển nên đã tuyển nhiều nhân viên là thanh niên trẻ tuổi có ngoại hình cao to, đẹp trai nhưng ham chơi bời, muốn kiếm tiền tiêu xài.

Theo lời khai của Hòa, khách tới quán của Hòa nếu có nhu cầu kích dục, hoặc “quan hệ” với các nhân viên nam thì phải trả số tiền từ 500-700 nghìn đồng. Số tiền trên, Hòa hưởng 40%, phần còn lại chia cho trai bán dâm.

Để tăng thêm thu nhập, Hòa còn kết nối với những phụ nữ luống tuổi hoặc đang hồi xuân có ham muốn tình dục để môi giới bán dâm. Để được các nhân viên đẹp trai của Hòa phục vụ, các “quý bà” phải trả 2 triệu đồng/lượt mua dâm. Hòa hưởng 40% số tiền mua dâm, 60% còn lại chia cho trai bán dâm.

Hòa thừa nhận, trung bình mỗi ngày có khoảng 5-10 khách đến cơ sở của đối tượng này làm chủ để mua bán dâm. Từ khi hoạt động môi giới mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn