Cách kết hợp với quần lửng ống rộng

( PHUNUTODAY ) - Quần lửng ống rộng vào những ngày hè nóng nực là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ. Vừa thể hiện sự năng động, cá tính lại đem đến sự thoải mái trong mọi hoạt động. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những cách kết hợp với quần lửng ống rộng nhé!

1. DIỆN QUẦN CULOTTES VỚI ÁO ĐỒNG BỘ

Phối hợp quần culottes trùng màu với áo sẽ đem lại vẻ ngoài thông minh, trang nhã cho người mặc. Cách mặc này sẽ phù hợp với những loại vải có màu pastel tươi sáng hoặc táo bạo hơn với những họa tiết in tạo nên set trang phục đồng bộ đầy ấn tượng.

cach-phoi-do-voi-ao-thun-co-tron-xinh-dung-dieu-1

2. Cách mix quần lửng ống rộng với áo dây camisole

Đối với chiếc áo dây camisole thì đây là món đồ vô cùng sang chảnh. Ngoài ra với chất liệu lụa, chúng ta sẽ tưởng chừng như nó là đồ ngủ, nhưng không với sự cách tân kiểu mẫu khác nhau, chúng trở nên sang chảnh và quyến rũ cực kỳ với các bạn nữ.

Đây là món đồ kết hợp với áo dây camisole sẽ vô cùng ăn ý, phần quần ống rộng sẽ tạo độ nhấn ở eo, còn phần quần dưới xòe cực kỳ sang chảnh. Nếu các bạn nào cao có thể mặc quần dài qua mắt cá chân, còn những bạn thấp thì nên mặc quần ống ngắn đến đầu gối để khiến cho chúng ta nhìn giống chân váy.

mix-ao-day-cluso

Thiết kế áo sang trọng, pha ren vào phần viền cổ áo giúp cho chúng ta tôn lên được dáng cổ rất lớn. Nếu ai cổ trắng, đầy đặn thì mặc loại áo camisole này sẽ rất sang chảnh, quý phái. Bộ đồ này chúng ta hoàn toàn có thể đi ra đường, dạo phố, mua sắm hay hẹn hò đều được nhé. Tuy nhiên, trong những môi trường công sở chúng ta không thể diện nó được rồi.

Ngoài ra, chúng ta cần để ý một số nguyên tắc khi mặc nó để đươc đẹp đó là, khi mặc phần áo phải được sơ vị vào bên trong để tạo độ eo nhấn cho cơ thể, còn nếu không chúng ta có thể sơ vin 1 vạt áo phía trước đều được.

Khi diện sét đồ này, chúng ta nên chọn cho mình đôi dép cao gót để tôn dáng của  mình lên nhé. Những cô nàng thấp lùn có thể mặc quần dáng này nhưng nên mặc màu tối, cạp cao, diện theo đôi dép cao gót dáng nhon thì mọi thứ vẫn luôn quyến rũ trong mắt người khác đó.

3.Phối quần lửng ống rộng với áo sát nách

Mùa hè nếu bộ trang phục quyến rũ và thời thượng nhất thì có lẽ là chiếc quần lửng ống rộng kết hợp với áo sát nách. Phần áo sát nách được thiết kế kiểu cách sang trọng , được kết hợp với quần ống rộng tạo nên được nét hài hòa cho sét đồ.

Tuy nhiên, trước khi đi vào tìm hiểu cách phối đồ loại này chúng ta sẽ có những chia sẻ về việc ai nên mặc bộ đồ này. Trước hết những cô nàng mảnh mai, bắp tay nhỏ, hay dường như không có bắp thì mới nên mặc áo sát nách để giúp tôn lên độ thanh thoát cho cơ thể. Còn những ai có bắp tay to thì không nên mặc , nó không những không hợp mà còn làm xấu cơ thể mình.

mix-áo-sat-nach

Khi mặc áo sát nách chúng ta cũng nên sơ vin để tạo độ eo vòng 2 cho cơ thể mình được lên dáng. Với bộ đồ này chúng ta có thể đi dạo phố, mua sắm, dã ngoại nên phối với dép lê, dép sandan, giày cao gót đều rất phù hợp nhé.

Chúng ta có thể chọn loại dáng áo sát nách bất đối xứng, hoặc có cách điệu một chút khi kết hợp quần ống rộng để cho cơ thể được thanh thoát mà vẫn tôn lên nét thời thượng, kiêu sa.

4. Kết hợp với áo sơ mi thanh lịch

quan-lung-2

Nhìn vào một chiếc quần lửng ống rộng tạo cảm giác đậm chất công sở, thì việc kết hợp với một chiếc áo sơ mi thanh lịch là điều dễ hiểu.

Bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng, hoặc một chiếc sơ mi thắt nơ để tạo điểm nhất, một chiếc áo sơ mi phá cách và gợi cảm một chút cũng là một lựa chọn đúng đắn.

Với quần lửng ống rộng, cách phối đồ chuẩn nhất vẫn là để sơvin áo vào trong quần để tạo cảm giác cao ráo, mảnh khảnh hơn. Bởi nếu bỏ áo ra ngoài quần sẽ tạo cảm giác luộm thuộm và khiến bạn trông lùn đi.

Đừng quên một đôi giày cao gót xinh xinh nhé. Vậy là bạn đã có một set đồ đi làm vừa lịch sự vừa phong cách rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link