4 sai lầm khi đặt bàn ăn khiến gia chủ tán gia bại sản, dễ sinh ly tán

( PHUNUTODAY ) - Bàn ăn không chỉ là đồ dùng quan trọng trong gia đình mà còn ảnh hưởng tới phong thủy tài lộc của gia chủ.

Đặt đối diện với bếp nấu

Một trong những cách đặt bàn ăn sai phong thủy là đặt bàn ăn gần bếp nâu bởi nhiệt độ và khói từ bếp lò tỏa ra sẽ không tốt cho sức khỏe và các thành viên trong gia đình. Bởi khi nhiệt độ ở lò bếp cao sẽ khiến cho mọi người trong nhà khó chịu, bức bối, dễ cáu giận vô cớ.  Chính vì vậy, gia chủ nên tránh đặt bàn ăn ở vị trí này nếu muốn phong thủy nhà bếp mang đến tài vận.

Bàn ăn đặt dưới xà nhà

Một trong những sai lầm trong phong thủy đặt bàn ăn là đặt ngay dưới xà nhà bởi khi bạn đặt bàn ăn dưới xà nhà sẽ tạo cảm giác bị đè nén, không thoải mái, người ngồi ăn sẽ có cảm giác bất an như có đao sắc trên đầu.

Không đặt bàn ăn đối diện cửa nhà vệ sinh

Không đặt bàn ăn đối diện cửa nhà vệ sinh

Khi bạn phạm phải lỗi phong thủy này sẽ làm cho gia đình bất an, gia khí bất hòa dễ nảy sinh cãi nhau.

Đặt đối diện nhà vệ sinh

Một trong những sai lầm trong phong thủy, là đặt bàn ăn đội diện cửa phòng vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh được coi là nơi không sạch sẽ, càng đặt nơi kín đáo càng tốt, nếu bàn ăn đặt đối diện phòng này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần của từng thành viên.

Bạn hãy tìm cách thay đổi vị trí bàn ăn, hoặc bạn có thể đặt một chậu nước nhỏ rồi ngâm vào đó một cây sắt hoặc một cây trúc may mắn để hóa giải phong thủy.

Nên dùng bàn ăn ghế chẵn

Nên dùng bàn ăn ghế chẵn

Số ghế đặt ở bàn ăn là số lẻ

Một trong những sai lầm khi đặt bàn ăn là chọn bàn ăn có số ghế lẻ, bởi điều này làm cho không khí gia đình cần có sự ấm cúng và quây quần. Thông thường thì cái gì có đôi có cặp sẽ tốt hơn là một mình. Khi bạn chọn số ghế trên bàn ăn nên chọn số chẵn sẽ mang đến nhiều sự tốt lành cho gia đình giúp cho tình cảm của các thành viên cũng vì thế mà tốt hơn rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn