Tôi có nên li dị không khi chồng không đáp ứng được… chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Anh rất tốt và thương yêu mẹ con tôi, thế nhưng anh không thể nào khiến tôi thỏa mãn khi “yêu”.

 Tôi lấy chồng được 2 năm và cũng có con hơn 1 tuổi. Trước khi kết hôn tôi  từng yêu và nhiều lần “chăn gối” với người yêu cũ.

Ngày mới lấy chồng, khi quan hệ với chồng tôi  không có cảm giác được thỏa mãn như trước. Rồi khi mang thai tôi cảm thấy nhu cầu của mình nhiều hơn nhưng những lần quan hệ lại dần ít đi bởi chồng tôi sợ ảnh hưởng đến con.

Sau khi sinh con, tôi vẫn có nhu cầu cao mà chồng tôi lại không đáp ứng được. Tôi cũng đã cùng chồng đi khám chữa, thuốc thang này nọ nhưng cải thiện không nhiều.

chong yeu 1

Mỗi lần quan hệ, anh rất nhanh chóng kết thúc rồi nằm vật ra. Hoặc cũng có lúc, dù tôi cố gắng rất nhiều nhưng không thể làm "cậu nhỏ" của anh cương lên được. Có những khi, tôi buộc anh phải xem những bộ phim người lớn cùng tôi để có cảm hứng. Thế nhưng tất cả đều vô ích.

Chồng tôi rất tốt, không bao giờ nói to hay cáu gắt với tôi, quan tâm, cư xử mẫu mực với cả 2 bên nội ngoại. Có những lần quan hệ xong, thấy tôi không hài lòng anh ấy cũng buồn. Vậy mà tôi không thể nói ra những lời động viên chồng mà trong thâm tâm tôi lại oán trách chồng không bằng người ta.

chong yeu 2

Không thỏa mãn với chồng, tôi hay tưởng tượng mình làm chuyện ấy với một người nào đó như ca sĩ, thần tượng của tôi, người cũ hoặc ai đó tôi thấy thích. Càng ngày, tôi càng nghĩ nhiều đến chuyện ấy, mong mỏi những đêm nóng bỏng như trong những đoạn phim ngắn tôi từng xem mỗi khi thèm khát.

Tôi phải làm sao vì ngoài việc tự xử thì không thể ngoại tình bởi đạo đức con người không cho phép tôi làm điều đó. Tôi ngoại tình bằng trí tưởng tượng của mình. Tôi có bệnh gì không? Phải làm sao để giữ hạnh phúc này?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT