Bị "bóc mẽ" bơm mông, Angela Phương Trinh bật mí số đo vòng ba thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước số đo vòng ba của Angela Phương Trinh sau khi nữ diễn viên lên tiếng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục ôm sát cơ thể kèm dòng trạng thái chia sẻ về số đo vòng ba nóng bỏng. Theo đó, nữ diễn viên viết, "Thật không thể tin, lần đầu trong đời 55 kí và vòng mông là 100 ... Một con số thật tròn trĩnh".

angela-phuong-trinhvong-ba-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w801-h599

Với số đo vòng ba này, Angela Phương Trinh tự hào lọt top những mỹ nhân sở hữu số đo vòng ba "khủng" nhất showbiz Việt.

Trước đó, Angela Phương Trinh lại gây chú ý khi chia sẻ clip luyện tập vóc dáng của mình với dòng chia sẻ: "Tập giúp mông đùi săn chắc mà còn đốt Calories hiệu quả nhất". Trong clip, "bà mẹ nhí" vừa tập vừa khéo phô diễn vòng 3 ngoại cỡ khiến người nhìn khó dời mắt. Nhiều người khen ngợi vòng 3 'ngoại cỡ' của Angela Phương Trinh. Bên cạnh đó, không ít ý kiến mỉa mai cô đi bơm mông thì mới có được vòng 3 như vậy.

Là đàn chị cùng hoạt động trong làng giải trí, cựu người mẫu Trang Trần đã lên tiếng bênh vực Angela Phương Trinh. Nhận được sự đồng cảm, "bà mẹ nhí" nhanh chóng bày tỏ tình yêu thương với đàn chị. "Em yêu chị Trang", Angela Phương Trinh mở lời khi bà chủ quán bún đậu gay gắt bảo vệ cô trước thị phi: "Mấy má bảo người ta bơm mông lao vào mà coi kỹ clip".

angela-phuong-trinh-bom-mong-1-1533

Từ khi theo đuổi theo phong cách sexy, Angela Phương Trinh đã nhiều lần bị nghi can thiệp dao kéo để có nhan sắc cuốn hút như hiện tại. Cô từng bị nghi sửa mũi, độn cằm, nâng ngực, bơm môi... Tuy nhiên, cô chỉ thừa nhận duy nhất việc mình đi phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi.

Khoảng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh ít gây chú ý với những hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô gây tranh cãi với vòng 3 nóng bỏng. Nhiều người cũng cho rằng, cô đang khoe thân quá đà và không tập trung vào công việc./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn