Hoa hậu Diễm Hương công khai đăng ảnh bố mẹ sau 4 năm bị từ mặt

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương mới đây vừa đăng tải hình ảnh bên bố mẹ sau hơn 4 năm bị từ mặt không nói chuyện.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm dòng ghi chú: "Ba mẹ tôi đó". Đây là lần hiếm hoi Diễm Hương chia sẻ về bố mẹ sau hơn 4 năm nàng Hậu có xích mích dẫn đến từ mặt với gia đình. Động thái này của Diễm Hương khiến người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhõm vì mối quan hệ giữa người đẹp và bố mẹ cuối cùng cũng được hàn gắn.

Bức hình được Diễm Hương tự hào chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Bức hình được Diễm Hương tự hào chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Được biết, cuộc xích mích này được bắt đầu vào năm 2012, khi đó Diễm Hương đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra tại Mỹ. Thời gian ấy, mẹ Diễm Hương bày tỏ việc không muốn con gái bước vào showbiz.

Sau đó không lâu, vào thời điểm Diễm Hương tuyên bố ly dị chồng đại gia, tình cảm mẹ con của cô cũng dần rạn nứt. Không dừng lại ở đó, vào năm 2014, khi Diễm Hương làm giám khảo cho một cuộc thi, mẹ của cô đã đến tận nơi và chỉ trích con gái giữa chốn đông người, bà lớn tiếng cho rằng Diễm Hương không xứng đáng làm giám khảo.

Phải mất tới hơn 4 năm, gia đình Diễm Hương mới có thể hoà thuận lại như xưa.

Phải mất tới hơn 4 năm, gia đình Diễm Hương mới có thể hoà thuận lại như xưa.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Năm 2014, cô bất ngờ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép cô tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Năm 2011, Diễm Hương kết hôn với doanh nhân Đinh Trường Chinh. Tuy nhiên vào tháng 2/2014, cô và chồng nộp đơn thuận tình ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn