3 "tấm bùa" hộ mệnh phụ nữ bắt buộc phải có, tài phúc mới tích tụ, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ giống như một đóa hoa, đừng bao giờ để bản thân tàn lụi trong đêm tối. Muốn hạnh phúc, phụ nữ bắt buộc phải sở hữu 3 báu vật sau.

Khuôn mặt đẹp

5-dieu-1

Phụ nữ sở hữu khuôn mặt đẹp với các đường nét hài hòa, không chỉ được mọi người yêu quý, mà cuộc đời cũng bằng phẳng, sự nghiệp khởi sắc thuận lợi. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Không phải ai sinh ra cũng sở hữu dung nhan sắc nước hương trời. Nhưng nếu biết tự chăm chút cho bản thân, tự tin ngẩng cao đầu, bạn chắc chắn sẽ tạo ra những đường nét cuốn hút, nét duyên ngầm cho chính mình.

Lạc quan

phu-nu-co-net-tuong-nay-de-lay-chong-giau-vi-co-nhieu-phuc-duc-162055

Mỗi người một mệnh, tất cả đã được ông trời xếp đặt và an bài. Phụ nữ sinh ra trong nhung lụa, đã là một lợi thế. Thế nhưng, phụ nữ sinh ra trong khó khăn, cũng đừng quá ủy mị, bi quan, vì chẳng giúp ích gì được cho tương lai bạn cả. Sống lạc quan một chút, cuộc đời sẽ trở nên tươi đẹp hơn.

Cuộc sống luôn có 2 mặt. Sau một đêm tối trời dằng dặc, sẽ là bình minh rực rỡ căng tràn sức sống. Mọi khổ ải không thể tồn tại mãi mãi, cuối cùng cũng sẽ tiêu tan. 

Sống đơn giản, biết hài lòng

Cuộc sống phức tạp, vạn sự vô thường, có những việc nên thuận theo duyên phận, tự hài lòng và trân trọng những gì mình có, chính là phúc. Sống đơn giản, không phải là nhạt nhẽo, mà là giữ tâm thanh đạm, không bị cám dỗ bởi vật chất. Biết hài lòng, không phải là an phận, mà là biết giữ gìn, vun vén cho hạnh phúc của chính mình.

Việc gì cũng vậy. Phụ nữ càng tính toán, chi li, bụng dạ hẹp hòi sẽ cạn phúc, cuộc sống bị trăm ngàn phiền não bủa vây. Biết mở rộng tâm trí, thấu lý đạt tình, cuộc sống tự khắc an yên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn