Cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất cho mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông kéo theo thời tiết hanh khô khiến cho làn da, đặc biệt là da mặt bị nứt nẻ và kém sắc, có cách gì để làm da bật tông hiệu quả sau một tuần sáng lên trông thấy.

Làm sáng da bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa hàm lượng vitamin C giúp dưỡng da, loại  bỏ vi khuẩn, mờ các vết thâm và tẩy các tế bào chết cực nhanh.

Vào  buổi sáng, hãy sử dụng nước cốt chanh như một loại sữa rửa mặt để thay thế, chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm nước cốt vào mặt, đợi cho da kịp thấm rồi rửa mặt, duy trì khoảng một tuần làn da của bạn sẽ sáng hơn.

Nếu da bạn thuộc loại da khô hãy thêm một thìa sữa tươi, sữa chua hoặc một thìa dầu dừa sẽ có tác dụng cực lớn cho việc dưỡng ẩm và làm mềm da.

1380857846_news

 

 Làm trắng da bằng nước cốt chanh cực hiệu quả

Tận dụng tối ưu lợi ích của trứng gà
Trong trứng gà có rất nhiều thành phần đặc biệt tốt cho da giúp diệt khuẩn, làm căng da và trắng da cực hiệu quả.

Mỗi tuần bạn hãy dùng mặt nạ trứng gà làm từ hỗn hợp lòng trắng trứng và mật ong hoặc sữa không đường để bôi lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa kỹ mặt bằng nước sạch, thực hiện 2 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả trắng da tức thì.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này để bôi lên toàn thân vào mỗi tối trước khi tắm, da của bạn sẽ mềm lên trông thấy khiến bạn thực sự bất ngờ.

2_80071

 

 Trứng gà và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giúp da luôn căng, đầy

Làm đẹp da mặt bằng nước gạo
Mỗi ngày khi vo gạo, hãy giữ lại nước gạo vào trong một bát lớn, sử dụng nó để rửa mặt. Đây được xem như là công thức đặc biệt giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất, tái tạo tế bào da cực ấn tượng.

lam-trang-da-bang-nuoc-vo-gao-e1435806036636

 

 Nuôi dưỡng da bằng nước gạo

Tuy nhiên với phương pháp này thì bạn cần phải kiên trì lâu hơn để thấy được hiệu quả. Nước gạo cũng chứa thành phần thích hợp cho những làn da bị mụn vì có khả năng kháng khuẩn cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link