Lý do khiến đàn ông mê mệt phụ nữ từng đổ vỡ hơn cả gái còn son

( PHUNUTODAY ) - Đây là những điểm khiến phụ nữ từng đổ vỡ lại có sức hút lớn như vậy.

Không dễ chinh phục

Đàn ông rất háu thắng, thứ gì càng khó có được họ càng khát khao chiếm hữu. Thế nên, đứng trước phụ nữ càng lạnh nhạt, vô tâm với mình lòng ham thích chinh phục của phái mạnh nổi lên mãnh liệt. Nếu đã đem lòng yêu thích, bị quyến rũ bởi phụ nữ đã từng có chồng thì dù đã có người yêu xinh đẹp, bốc lửa họ cũng không màng đến.

Họ có đủ kiến thức và kinh nghiệm hôn nhân, tình yêu

Một người phụ nữ từng yêu, từng kết hôn và ly dị, nghĩa là họ đã từng có một “cuộc tập dượt”. Cô ấy hiểu thế giới nội tâm của đàn ông và hiểu được cần phải tránh những gì để không đổ vỡ một lần nữa. Do đó, khi người đàn ông lựa chọn một người phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ dễ dàng tìm thấy một người đồng hành hiểu mình hơn là những cô gái trẻ trung, mới lớn, đỏng đảnh và non kinh nghiệm.

phu-nu-khon-ngoan-nen-nho-dan-ong-chi-tot-mot-thoi-khong-ai-tot--18ad88

Từng trải

Nếu những cô nàng độc thân khi yêu thường ỏng ẹo, đòi hỏi và bắt đàn ông phải nuông chiều mình từng điều nhỏ nhặt thì phụ nữ đã từng kết hôn không như thế. Cô ấy có sự điềm đạm, sâu sắc và cả từng trải để biết chính xác mình cần gì, muốn gì.

Chính sự già dặn, bản lĩnh ấy khiến đàn ông một khi đã say mê sẽ cả đời say như điếu đổ. Lúc ấy, họ chẳng cần ra sức giữ, cũng không cần chiêu trò thì đàn ông vẫn tình nguyện thủy chung, có đuổi cũng không rời nửa bước.

Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình, con cái

Nuôi con, chăm sóc gia đình không bao giờ là một việc đơn giản, nhất là với những người phụ nữ lần đầu phải trải qua những việc này. Nhưng một người phụ nữ từng đổ vỡ trong hôn nhân thì khác. Chí ít họ có đủ kinh nghiệm trong hai việc đó để lập kế hoạch cho cuộc sống gia đình tốt hơn. Bằng cách này, người phụ nữ từng ly hôn sẽ khiến người chồng thứ hai cảm thấy yên tâm hơn vì có vợ lo chu toàn việc nhà.

Biết cách làm mới mình

Vì đã từng thất bại, từng tổn thương trong chuyện tình xưa cũ nên phụ nữ từng đổ vỡ rất biết cách yêu thương, chăm sóc chính mình. Họ sẽ không khờ dại dành hết thời gian chỉ để lo cho chồng cho con trong khi mình đầu bù tóc rối. Họ càng không nhịn ăn nhịn mặc để chắt chiu từng đồng vì gia đình trong khi cả năm mình không có được một bộ quần áo tử tế.

1 (11)

Biết yêu bản thân, biết cách tiêu tiền để mình luôn tươi mới, hấp dẫn và khỏe mạnh nhưng không hề phung phí chứng tỏ cô ấy là người phụ nữ khôn ngoan, biết cách quản lý tiền bạc. Thử hỏi xem, đàn ông còn cần gì hơn thế.

Độc lập, tự chủ

Đã từng ly hôn, từng chấp nhận cuộc sống độc thân, thậm chí là gánh lấy phần nuôi con, nghĩa là người phụ nữ đó đủ mạnh mẽ, độc lập để làm chủ cuộc sống của mình. Khi tái hôn, nét tính cách này cũng sẽ khiến họ trở nên cuốn hút hơn. Họ không giống như một cô tiểu thư nhõng nhẽo, lúc nào cũng phụ thuộc vào chồng, sợ hãi… Thậm chí, họ còn có thể là người hỗ trợ tuyệt vời cho chồng bằng sự cá tính và độc lập của mình.

Hết mình trong chuyện gối chăn

Nếu những cô nàng còn son luôn phải gồng mình cố gắng tỏ ra mãn nguyện khi gần gũi người đàn ông của mình dù mọi thứ không thực sự hòa hợp thì phụ nữ từng đổ vỡ không như thế. Nàng thẳng thắn nói cho đối phương biết những gì mình muốn và không ngần ngại hỏi về những gì chàng mong mỏi. Nhờ thế, lên giường với nàng sẽ khiến đàn ông đạt được khoái cảm, hạnh phúc trọn vẹn.

Và… cô ấy trân trọng hơn hạnh phúc có được muộn màng

Khi người đàn ông bỏ qua mọi rào cản, áp lực tâm lí để chọn một người phụ nữ từng có một đời chồng làm vợ, anh ấy sẽ chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim người phụ nữ đó. Cô ấy sẽ rất cảm động và trân trọng người đàn ông yêu thương mình. Chính tình yêu xen lẫn một chút lòng biết ơn này sẽ là thứ để cô ấy giữ gìn hạnh phúc về sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT