Cách phối đồ khi thời tiết sang thu chỉ với 1 chiếc áo khoác blazer kẻ

( PHUNUTODAY ) - Blazer kẻ từ hè sang thu đây là kiểu áo khoác lên ngôi không thể bỏ qua trong tủ đồ của mình, dù kết hợp với bất cứ trang phục nào cũng trở nên hấp dẫn thời trang.

Bạn đã quá quen thuộc với các kiểu blazer đơn sắc và đang tìm kiếm điều thú vị thì blazer kẻ chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Gây sốt từ mùa lạnh năm ngoái nhưng blazer chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ thời trang, bởi dù phối với bất cứ trang phục nào cũng khiến bạn trở nên bắt mắt hơn hẳn. Hãy cùng điểm qua một số gợi ý về cách phối đồ với áo khoác blazer kẻ dưới đây nhé!

Cách phối đồ với áo khoác blazer kẻ – Combo: blazer kẻ cùng áo phông trắng quần ống rộng

Empty

Dù rất đơn giản, chỉ cần lấy ngẫu hứng chiếc áo phông tận dụng từ mùa hè hay áo thun dài tay, kết hợp với chiếc blazer có màu sắc hài hòa, các nàng đã có được set đồ là tổng hòa của nét cá tính, thanh lịch và thời thượng.

Thậm chí, dù chỉ mix áo phông trắng với chiếc blazer đen tối giản hết cỡ, style của các nàng vẫn đủ sức gây ấn tượng với người đối diện. Mặt khác quần ống rộng cũng giúp kiểu áo này bớt đi phần nào sự cứng nhắc vốn có, mang lại nét trẻ trung, vui tươi hơn cho set đồ mùa thu.

Empty

Nếu trời chỉ se lạnh, bạn hãy nghĩ đến công thức mix áo thun blazer dễ mặc và chắc chắn sẽ đẹp này. Chỉ cần một thiết kế blazer kẻ với một vài món đồ có sẵn trong tủ là bạn có ngay những set đồ thú vị, cá tính chẳng kém cạnh ai.

Kiểu áo blazer trơn nhẵn một gam màu trung tính đen, tím than, ghi xám… thường mang đến vẻ ngoài nghiêm túc, chín chắn; thì áo blazer kẻ caro hay kẻ sọc lại trẻ trung, phóng khoáng hơn hẳn. Dù vậy nhưng họa tiết kẻ thú vị này cũng không làm mất đi nét thanh lịch, chỉn chu vốn có của những chiếc áo blazer.

Cách phối đồ với áo khoác blazer kẻ: Blazer kẻ quần jeans

Empty

Dù là sự lựa chọn khá an toàn nhưng sẽ không nhàm chán nếu bạn có sự khéo léo trong việc mix đồ. Những cô nàng “công sở” có thể học hỏi cách phối trang phục này.

Quần skinny cũng là trang phục dễ tạo nên sự liên kết với các kiểu áo ca rô được xây dựng trên tông màu trung tính. Kiểu quần ôm sát tôn đôi chân thon dài kết hợp với áo oversizer tạo nên sự cân bằng cho bố cục và khiến người mặc trở nên cá tính hơn.

Cách phối đồ với áo khoác blazer kẻ – Diện nguyên bộ suit

Empty

Blazer đã trở lại “chinh phục” các tín đồ thời trang. Dù đi làm hay đi chơi thì áo blazer vẫn luôn là “bảo chứng” cho vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt khi các nàng diện lên mình. Ngoài áo blazer thì diện cả bộ suit kẻ cũng là một gợi ý hoàn hảo cho các nàng.

Empty

Cách phối đồ với áo khoác blazer kẻ – Mix cùng chân váy ngắn

Đừng tự giới hạn mình với combo áo blazer quần dài, các nàng hãy thử mix với chân váy ngắn hay quần shorts xem, cũng thú vị và trendy vô cùng. Các cô nàng có thể khéo léo kết hợp blazer với chân váy để tạo nên set đồ nữ tính, tiện khoe khéo đôi chân dài của mình.

Empty

Ưu điểm của cách mix & match này là đơn giản, dễ phối, chỉ cần kết hợp cùng các item basic khác là có thể hoàn thiện set đồ.

Cách phối đồ với áo khoác blazer kẻ – mặc với đầm ngủ

Mặc dù đây là xu hướng từ năm trước nhưng cách mix đồ này luôn mang lại cảm giác mới lạ; bạn là cô nàng yêu thích sự phá cách thì không nên bỏ qua set đồ này. Khi một chiếc đầm khiến bạn quá yểu điệu, bạn có thể thêm một chiếc áo blazer để trông mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, cách kết hợp đầm với giày sneaker đầy năng động sẽ làm bạn khác biệt.

Empty

Nếu bạn thích ăn vận đơn giản nhưng vẫn nổi bật trong những ngày gió lạnh, hãy sắm ngay một chiếc blazer kẻ được lòng nhiều cô nàng sành mặc này.

Empty

Chỉ là blazer kẻ thôi cũng có vô vàn lựa chọn thú vị để các nàng thỏa sức làm điệu trong mùa thu này. Chỉ cần chút biến tấu là bạn đã trở nên vô cùng thu hút và thời thượng. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay “bé cưng” này để diện suốt mùa lạnh năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link