4 kiểu áo blazer hot nhất 2019 giúp các nàng công sở "chặt đẹp" người đối diện

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 nàng công sở sành điệu thì bạn đừng bỏ qua 4 kiểu áo blazer hot nhất 2019 dưới đây để luôn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp nhé.

1. Blazer màu be

Nếu bạn đang tự hỏi đâu là chiếc blazer "sang xịn" nhất trong năm 2019 và có thể biến chủ nhân thành một quý cô sành điệu trong một nốt nhạc thì đó chính là blazer màu be. Thực chất, kiểu áo blazer này đã được các tín đồ thời trang thi nhau sắm từ Á sang Âu. Bên cạnh đó, thay vì chui vào một chiếc blazer với kiểu già cỗi nào đó thì tại sao bạn không nâng tầm cho phong cách công sở của mình với một chiếc blazer màu be với chất liệu dạ mềm mại, ấm áp mà cực kỳ tinh tế?

Với sự "giúp sức" của chiếc áo này, đảm bảo chị em phụ nữ diện set đồ nào cũng thấy mình sang chảnh lên vài phần.

12
11
10

2. Áo blazer nữ không tay

Áo blazer không tay hay còn gọi là kiểu gile vest, cho dù đã xuất hiện từ những năm 90 của thế kỷ trước nhưng đã trở lại đầy ấn tượng trong một vài năm gần đây. Với kiểu áo này, bạn có thể mặc vào mùa hè hay mùa thu đều rất phong cách.

Không giống như những chiếc gile của nam giới chỉ được phép lấp ló khiêm tốn bên trong chiếc áo vest, gile vest của các nàng lại được khoác ở ngoài, giúp bạn gái khoe hết vẻ phóng khoáng trong phong cách ăn mặc của mình. Với dáng áo rộng rãi tạo cho phái đẹp nét phóng khoáng, mạnh mẽ và trẻ trung đặc biệt thích hợp vào thời tiết mát mẻ.

9
7
8

3. Blazer kẻ ô

Gây sốt từ cuối năm 2018 nhưng đến năm 2019, blazer họa tiết kẻ ô mới được lòng các tín đồ thời trang. Nếu như năm ngoái, kiểu áo blazer này chủ yếu mang chất liệu mỏng, hợp với tiết trời mát mẻ như những ngày cuối xuân này.

4
5
6

4. Áo blazer nữ dáng menswear

Áo blazer nữ dáng menswear cũng khá gần với dáng cơ bản khi được thiết kế tối giản. Tuy nhiên, dáng áo này lại tạo cho những quý cô cá tính sự mạnh mẽ, cực phong cách. Với thiết kế tối giản nhưng thoải mái và phóng khoáng, bạn có thể mix kiểu áo này cùng boyfriend jeans, jeans rách, sơ mi denim, sơ mi kẻ dáng over sizer... sẽ tạo nên set đồ vô cùng 'chất' cho những cô nàng cá tính vào những ngày mát mẻ.

1
2
3
Theo:  xevathethao.vn copy link