Đàn bà cố chấp ở bên người đàn ông này thì không khác gì tìm đường đến địa ngục

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà đừng cố gắng chung sống nếu lấy phải người chồng có những điểm này.

Gia trưởng, luôn muốn kiểm soát

Đây có thể là nét tính cách phụ nữ dễ nhầm lẫn và khó nhận ra nhất. Vì khi yêu, nhiều nàng lại nghĩ vì anh ấy quan tâm mình nên mới muốn biết mình đi đâu, làm gì, với ai. Nhưng sự quan tâm từ yêu thương hoàn toàn khác thói chiếm hữu và kiểm soát của đàn ông gia trưởng.

Cưới người đàn ông gia trưởng, phụ nữ hoàn toàn mất cuộc sống của chính mình. Họ không có lòng tin ở bạn, bạn làm gì cũng muốn quản lý, quyết định thay cả bạn. Ngoài cảm giác khó chịu, mất tự do, bạn sẽ còn nếm trải mùi bị không được tôn trọng và bị tổn thương vì người đàn ông này. Đừng khiến mình phải hối hận vì sống cuộc sống không thể là của riêng mình.

dan-ba-11-2342343_0_0

Không tôn trọng phụ nữ

Trong bất cứ mối quan hệ nào, tôn trọng là nền tảng không thể thiếu. Nếu người đàn ông bên cạnh bạn không tôn trọng công việc, ngoại hình, hay thậm chí là chính bạn thì nên dừng lại đi. Nếu bạn cố sống với một người chồng thiếu tôn trọng, điều bạn nhận được chỉ là tổn thương. Hãy nhớ phụ nữ sinh ra là để yêu thương và trân trọng.

Đàn ông vũ phu

Trong hôn nhân, vợ chồng mâu thuẫn là chuyện thường. Nhưng chuyện cứ cãi nhau là lại dùng vụ lực thì không thể nào chấp nhận được.

Phụ nữ nên hiểu đàn ông yêu bạn thì đến một vết dơ trên người bạn anh ấy cũng không muốn có, nói gì là vết đánh thương tổn. Đàn ông một khi biết đánh bạn để thỏa cơn tức thì không bao giờ có thể yêu thương và cưng chiều bạn được nữa. Đàn ông vũ phu rồi thì “đến chết” cũng không thay đổi được, đừng tốn công.

c7ed75860ac0e39ebad1

Keo kiệt, so đo tính toán

Một người đàn ông dù có vẻ tử tế thế nào mà lại so đo tính toán thì cũng không thể là người chồng tốt. Tiết kiệm là đúng nhưng keo kiệt lại không hay. Nếu bạn sống với người bạn đời thế này thì càng về sau càng khổ sở vì từng đồng bạc lẻ.

Hay nói dối

Đàn ông biết nói dối rồi sẽ thành quen, từ chuyện nhỏ sẽ thành chuyện nghiêm trọng. Với người đàn ông thế này, nếu bạn lấy anh ta bạn sẽ phải chấp nhận sống chung với dối gạt từng ngày. Bạn sẽ không biết anh ta giấu  diếm bạn bao nhiêu điều, đến khi nhận ra lại khổ sở không dứt.

Quá lười nhác

Người đàn ông đến cả quần áo cả tuần không giặt, hay lười tắm rửa, dọn dẹp nhà cửa… thì bạn nên cân nhắc lại.

Hãy cứ nghĩ nếu anh ấy là chồng bạn, từ chuyện giặt giũ, cơm nước, chăm con… bạn đều làm hết thì có hạnh phúc không? Chọn đàn ông làm chồng không cần phải là người hoàn hảo, nhưng ít nhất đừng lười biếng không đỡ đần giúp vợ chuyện gì. Phụ nữ nhất định phải tìm được người cùng mình gánh vác chuyện trong ngoài nhà thì mới mong hạnh phúc được.

Đàn ông gái gú

Thủy chung trong tình yêu hay hôn nhân là yếu tố tiên quyết để bạn lựa chọn bạn đời. Đàn ông tử tế không lăng nhăng, đàn ông đáng tin cậy không trăng hoa.

Đàn ông một lần biết phản bội thì chỉ có càng giỏi che giấu hơn chứ không bao giờ thay đổi được. Vì vậy, đừng mong anh ta trở về sẽ đổi thay, hay bạn hy sinh nhiều hơn sẽ cứu vãn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT