Trường Giang và Nhã Phương tái hợp, Nam Em buồn bã lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào Trường Giang và Nhã Phương tái hợp, Nam Em buồn bã lên tiếng đã khiến dư luận xôn xao.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương tái ngộ đi ăn bún riêu tại một quán ăn, dù chưa xác nhận được cô gái đó có phải là nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" hay không và gây ra nhiều tranh cãi, Nam Em bất ngờ lên tiếng.

Không nằm ngoài dự đoán, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã đăng tải một đoạn clip vừa đàn vừa hát với ca từ buồn bã và gương mặt kém sắc, tâm trạng. Kèm với đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý, "Mừng trước mắt. Buồn trong lòng. Đắng".

Nam Em buồn bã lên tiếng sau ồn ào Nhã Phương - Trường Giang

Nam Em buồn bã lên tiếng sau ồn ào Nhã Phương - Trường Giang

Sau vài giờ đăng tải, trạng thái của Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đã dành lời an ủi, động viên top 8 Hoa hậu Trái đất và mong cô đừng buồn. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả thẳng thắn yêu cầu Nam Em "ngừng diễn trò" vì họ đã quá chán ngán với "sự nhây" của cô khi nhằm ám chỉ đến mối quan hệ hiện taị của Trường Giang và Nhã Phương.

Có thể nói, trong khoảng thời gian vừa qua, Nam Em đã và đang trở thành cái tên "hot" và gây xôn xao dư luận với những phát ngôn cực "sốc" về scandal tình ái với Trường Giang. Đặc biệt những hành động như cố tình mang hoa, bánh đến tặng danh hài xứ Quảng, hay treo poster quảng cáo MV gần nhà hàng của anh đã khiến nam danh hài phải thốt lên rằng Nam Em không bình thường, có "vấn đề về đầu óc".

Empty
Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tâm trạng buồn bã của Nam Em

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tâm trạng buồn bã của Nam Em

Mặc cho Trường Giang nói là "đầu óc không bình thường", Nam Em vẫn lên tiếng "nói tốt" cho anh. Người đẹp Tiền Giang cho rằng, "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả". Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

"Trong khoảng thời gian quên anh, tìm kiếm những người đàn ông khác đẹp trai hơn, giàu có hơn để em đi với người ta. Tình yêu của ông làm cho em thay đổi tất cả mọi thứ. Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho anh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó" - Nam Em thổ lộ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn