Diva Hồng Nhung xuất viện, bác sĩ yêu cầu dừng hát một thời gian

( PHUNUTODAY ) - Những áp lực từ việc một mình chăm sóc con và ồn ào hậu ly hôn chồng Tây đã khiến Diva Hồng Nhung kiệt sức phải nhập viện điều trị khiến người hâm mộ lo lắng.

Những ngày qua, thông tin nữ diva Hồng Nhung phải nhập viện cấp cứu vì kiệt sức đã khiến khán giả lo lắng rất nhiều cho sức khỏe của cô. Mới đây, trên trang Fanpage đại diện diva Hà thành gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm đến chị Bống.

"Thật sự là thời gian qua sự việc ồn ào đã khiến chị phải chịu rất nhiều áp lực về thể chất và tinh thần. Nhưng cũng xin được cập nhật tình hình mới nhất cho mọi người yên tâm là hiện giờ chị Bống đã được về nghỉ ngơi tại nhà, sức khỏe đã ổn định hơn rất nhiều. Việc bác sĩ yêu cầu chị nghỉ hát ở đây là nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn để tránh tổn hại sức khỏe chứ không phải nghỉ hẳn như một số thông tin đã đưa không chính xác.  Mong mọi người tiếp tục ủng hộ tinh thần cùng chị Bống", phía này cho hay.

Diva Hồng Nhung đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

Diva Hồng Nhung đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

Trước đó hôm 18/11, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bạn thân của mình là Hồng Nhung phải nhập viện vì kiệt sức. Theo hình ảnh Hà Kiều Anh đăng tải, Hồng Nhung nằm trên giường bệnh và được bác sĩ thăm khám. Hoa hậu cũng chia sẻ thêm giọng ca Hà thành được khuyên nên ngưng việc ca hát, nói ít lại vì sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. “Cô bảo chị cô nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy! Tôi nói còn không nghe”, Hà Kiều Anh thuật lại lời trao đổi với bác sĩ thăm khám cho Hồng Nhung.

Nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Bằng Kiều... cùng bạn bè, khán giả của nữ ca sĩ sinh năm 1970 đã gửi lời thăm hỏi và động viên cô cố gắng giữ gìn sức khỏe và sớm hồi phục.

Hình ảnh diva Hồng Nhung nhập viện đượcHà Kiều Anh chia sẻ.

Hình ảnh diva Hồng Nhung nhập viện đượcHà Kiều Anh chia sẻ.

Hơn nữa, việc đời tư của Diva Hồng Nhung bất ngờ nóng trở lại hậu ly hôn nên việc cô nhập viện càng khiến người hâm mộ xót xa. Ồn ào bắt đầu từ thông tin hôn nhân của cả hai tan vỡ vì người thứ 3 lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, các fan còn tìm vào vào trang cá nhân của chồng cũ Hồng Nhung và người phụ nữ bị nghi ngờ là nhân vật xen vào cuộc sống gia đình "cô Bống" để công kích.

hongnhung2_xtpz

Đối diện với lùm xùm, chồng cũ của Hồng Nhung đã lên tiếng phản hồi. Đồng thời, chồng cũ nữ Diva thẳng thừng tag tên một người phụ nữ vào lời chia sẻ của mình. Bài viết của Kevin Gilmore bằng tiếng Anh được tạm dịch như sau: "Về những tin tức đã lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người đã sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư và không phải miếng mồi cho các tờ báo. Đây là một trong những phương diện kinh khủng khi là người của công chúng.

Cô ấy và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận".

Về phía mình, Hồng Nhung giữ vẫn im lặng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn