Đầu năm cứ nhấn nhá thêm chút sắc đỏ là nhìn bạn đã khác rồi

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái đừng ngại ngần diện đồ màu đỏ đi chơi vào ngày cuối tuần để đem lại may mắn cũng như có một vẻ ngoài hút mắt, đầy rạng rỡ.

Màu đỏ luôn là gam màu ấm áp, rực rỡ và đầy nổi bật. Những trang phục tông đỏ sẽ giúp cho người mặc trở nên thu hút, tự tin và thể hiện được cá tính của mình. Một vài gợi ý diện đồ đỏ dưới đây sẽ khiến các quý cô trở nên trendy và phong cách hơn: 

Phối đồ đỏ với trang phục màu trung tính

Những trang phục màu đỏ sẽ rất tôn da. Đặc biệt với những cô gái có làn da không được hồng hào thì đây chính là cách giúp các nàng trở nên rạng rỡ hơn. Nếu muốn thật nổi bật, trở thành tâm điểm của sự chú ý thì các quý cô hoàn toàn có thể diện một bộ trang phục toàn sắc đỏ. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn diện váy áo màu đỏ đẹp và có sự nổi bật vừa phải thì chị em nên kết hợp với những trang phục có màu sắc trung tính khác như: trắng, đen, be…

Công thức mix&match này sẽ giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa. Khi đặt giữa những gam màu trung tính, trang phục đỏ sẽ tạo được hiệu ứng đáng kể, giúp cho người mặc thể hiện được phong cách thời trang cá tính. Sự lựa chọn này chắc chắn sẽ tôn lên vẻ xinh xắn của các nàng trong ngày đi chơi cuối tuần.     

Empty

Tổng thể trang phục sẽ trở nên hài hòa khi trang phục màu đỏ khi mix với những món đồ có gam màu trung tính.

Empty

Váy suông họa tiết và áo len mặc ngoài giúp các cô gái trở nên nổi bật hơn khi xuống phố.

Empty

Nếu muốn trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn, chị em có thể diện áo len đỏ với chân váy voan màu đen phủ họa tiết hoa nhí.

Empty

Để trông trẻ trung hơn, mix chân váy midi màu đỏ với áo phông trắng cũng là một gợi ý phù hợp cho các cô gái theo phong cách hiện đại.

Empty

Chân váy da màu nâu phối với áo phông đỏ in họa tiết là một bộ trang phục hoàn hảo để các nàng diện đi chơi vào những ngày cuối tuần. 

Diện trang phục gam đỏ phủ họa tiết

Trên nền trang phục đỏ rực rỡ, những hoạt tiết sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục trở nên mới mẻ và độc đáo hơn. Tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách thời trang của bản thân mà các nàng có thể lựa chọn những váy áo có họa tiết phù hợp. Với những cô nàng thân hình mảnh mai thì các trang phục có họa tiết to bản sẽ giúp tạo cảm giác cho vóc dáng trở nên đầy đặn hơn. Còn họa tiết hoa nhí sẽ phù hợp với các chị em mũm mĩm. Với bí quyết này thì các nàng hoàn toàn có thể tự tin diện đồ đỏ xuống phố để đi chơi với bạn bè, người thân trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Empty

Họa tiết phủ trên nền vải màu đỏ sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của các quý cô.

Empty

Các nàng có thể lựa chọn váy suông màu đỏ phủ họa tiết với áo blazer đen để có vẻ ngoài thời thượng hơn. 

Empty

Những họa tiết hoa to bản sẽ phù hợp với các nàng có thân hình mảnh mai.

Empty

Tùy thuộc vào sở thích của bản thân, chị em có thể tùy ý chọn những loại họa tiết trên trang phục sao cho phù hợp.

Empty

Họa tiết hoa nhí luôn là kiểu họa tiết được nhiều cô gái yêu thích.

Phụ kiện màu đỏ làm điểm nhấn

Vì đỏ là một sắc màu rất nổi bật nên nhiều quý cô vẫn còn tương đối e dè khi cân nhắc mặc một chiếc váy đỏ hoặc đơn giản là áo và chân váy. Nếu các nàng còn chưa đủ tự tin thì có thể sử dụng những phụ kiện màu đỏ để tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Các loại phụ kiện hết sức đa dạng có thể kể đến như: khăn quàng, túi xách, giày cao gót, thắt lưng, khuyên tai... Chắc chắn set đồ của chị em sẽ ấn tượng và thu hút thêm rất nhiều. Nếu cảm thấy phụ kiện màu đỏ thuần quá sáng và rực rỡ thì các cô gái vẫn có thể lựa chọn tông đỏ trầm, đỏ nâu hoặc đỏ đô...

Empty

Một chiếc túi màu đỏ đô sẽ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của các cô gái.

Empty

Với một chiếc váy có gam màu trầm, một chiếc khăn nhỏ màu đỏ ở cổ giúp các nàng trở nên xinh xắn hơn.  

Empty

Những cô nàng cá tính có thể lựa chọn cho mình những đôi khuyên tai màu đỏ, có thiết kế độc đáo.

Empty

Phụ kiện màu đỏ có nhiều loại, rất dễ dàng cho chị em lựa chọn mỗi khi mix&match.

Empty

Tùy thuộc vào từng tông màu đỏ của phụ kiện mà sẽ đem lại hiệu ứng khác nhau cho tổng thể trang phục. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn