Đụng hàng Mâu Thủy, Lương Thùy Linh có phần nhạt nhòa kém sắc hơn

( PHUNUTODAY ) - Do style thường ngày có phần dịu dàng nên lần đụng hàng này Lương Thùy Linh trong bộ váy của NTK Công Trí có phần không bằng đàn chị.

Tuy mới đăng quang chưa lâu nhưng Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh đã chóng được khen ngợi bởi hình ảnh thanh tao duyên dáng và gu thời trang không có gì để bàn cãi. Thế nhưng dường như người đẹp đất Cao Bằng không tốn quá nhiều thời gian để bước khỏi vùng an toàn như các đàn chị đi trước. Trong bộ ảnh mới nhất cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy, cả hai cùng diện các sáng tạo thuộc BST Thu-Đông 2019 của NTK Công Trí. Và cũng từ đây công chúng được chiêm ngưỡng một Lương Thùy Linh khác biệt hẳn.

Empty

Trong bộ ảnh mới nhất, Lương Thùy Linh và Trần Tiểu Vy cùng "chị ngả em nâng" trong những thiết kế độc đáo của Công Trí.

Lương Thùy Linh hiện đang là một trong những nhân vật nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng hâm mộ. Bởi không chỉ sở hữu sắc vóc cực phẩm với gương mặt đẹp và chiều cao 1m77 ấn tượng mà học vấn khủng của Thùy Linh cũng là một trong những điểm sáng khiến công chúng hâm mộ sắc đẹp cảm thấy thỏa mãn. 

Mỹ nhân sinh năm 2000 này được khen ngợi là một trong những Hoa hậu toàn năng, và vô cùng xứng đáng với chiếc vương miện cao quý trị giá 3 tỷ đồng. Đặc biệt, sau khi đăng quang, Thùy Linh cũng chính là gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2019  sẽ được diễn ra tại Anh Quốc vào cuối năm nay.

Empty

 Vốn thường diện những bộ cánh hết sức dịu dàng đậm chất Bông hậu nên chiếc đầm tua rua xẻ ngực này quả là một thử thách mới đối với Lương Thùy Linh. Tuy có lợi thế chiều cao nhưng cách tạo dáng của người đẹp có phần e dè, chưa phát huy hết vẻ đẹp cũng như tinh thần của trang phục. Thậm chí với kiểu tóc hết sức điệu hạnh cũng diện mạo hiền lành hết mực, trông tân Hoa hậu không có nhiều điểm bứt phá hay cá tính.

Empty
Empty

Thiết kế này từng được diện trước đó bởi Á hậu Mâu Thủy.

Sở hữu chiều cao tương đồng với đàn em, nhưng kinh nghiệm chinh chiến sàn catwalk lâu năm khiến Mâu Thủy chinh phục bộ cánh "high-fashion" này khá dễ dàng.

Empty

Ưu thế tiếp theo của Mâu Thủy là sự tinh tế trong khoản chọn kiểu tóc và phụ kiện đi kèm để gia tăng nét cá tính sành điệu. Trong khi Lương Thùy Linh vẫn còn chưa có nhiều bứt phá ở điểm này.

Luôn được biết đến với hình ảnh một nàng Á hậu sở hữu nét đẹp rất Tây, phong cách ăn mặc của Mâu Thuỷ cũng luôn mang hơi hướng hiện đại, gợi cảm và rất duyên dáng. Đó là lý do vì sao khi cô diện các bộ cánh như thế này, cô luôn chiếm được ưu thế nhiều hơn. 

ava-1566226491011268960378

Nhìn vào hai hình ảnh này mới thấy nhiều sự khác biệt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn