Cách Việt Anh bảo vệ gia đình trước scandal Bảo Thanh 'thả thính' Việt Anh: Lên tiếng đúng thời điểm, dành cho đúng người?

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh hàng loạt lời đồn đoán về việc Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh chưa rõ thực hư thì điều mà khán giả quan tâm nhiều nhất đó là cách bảo vệ vợ con cũng như gia đình trước búa rìu dư luận của Việt Anh rất đáng ngưỡng mộ và nể phục.

Showbiz Việt cứ dăm bữa nửa tháng lại dấy lên những vụ lùm xùm hay scandal tình ái. Chính vì thế, công chúng cũng không còn quá lạ lẫm với những lời đồn tố xung quanh cuộc sống riêng tư của sao Việt. Gần đây nhất, nghi vấn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh bằng những tin nhắn ẩn ý đang gây xôn xao dư luận.

Khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ và cho rằng thật khó tin bởi nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng" đang có tổ ấm rất hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị ở ngoài đời. Trong khi câu chuyện chưa rõ thực hư khi những người trong cuộc chỉ lên tiếng một cách ám chỉ, mập mờ thì điều được khán giả bàn tán nhất hiện tại chính là cách cư xử khiến nhiều người phải nể phục của Việt Anh - nhân vật chính của lùm xùm này.

huynhdong2

Hàng loạt tin đồn Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh đang gây xôn xao dư luận. 

Sự việc bắt đầu khi trước đó, ngày 24/6 vừa qua, Hương Trần - bà xã diễn viên Việt Anh khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái tố một người đã có chồng nhưng vẫn "thả thính" chồng cô. Vợ Việt Anh viết: "Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt. Chưa bóc ai bao giờ nhưng đã lên tiếng thì hơn cả thánh cô cô nhé. Thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng". Tuy nhiên, sau đó bà xã nam diễn viên đã xóa dòng chia sẻ này khỏi trang cá nhân.

Ngay lập tức, chia sẻ trên trang cá nhân này của bà xã Việt Anh thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ. Trong khi nhiều fan tỏ ra vô cùng giận dữ và thể hiện sự cảm thông với vợ Việt Anh thì không ít cư dân mạng lại chỉ trích "ngược" Hương Trần. Không ít bình luận cho rằng Hương Trần khá "dại dột" hay "trẻ con" khi cái gì cũng mang lên mạng xã hội và không biết giữ hình ảnh cho chồng. Sự phê phán này dữ dội đến mức bà xã Việt Anh phải tạm ngưng dùng mạng xã hội một thời gian vì quá mệt mỏi.

Khi bà xã vấp phải đầy rẫy búa rìu của dư luận, diễn viên Việt Anh đã bất ngờ lên tiếng. Và chỉ bằng một câu nói, anh đã xoá tan mọi nghi ngờ gia đình rạn nứt hay "nổi sóng": "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi, cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ" - anh hài hước dặn dò vợ.

Thế nhưng, chính sự thủ thỉ và tình yêu thương này của Việt Anh đã đối lập hoàn toàn với dòng trạng thái gay gắt trước đó của bà xã khiến nam diễn viên vô tình "thêm dầu vào lửa". "Cuộc chiến" không cân sức giữa cư dân mạng và bà xã lên đến đỉnh điểm. Người nhẹ nhàng thì cho rằng, Hương Trần có được người chồng tốt mà không biết quý trọng. Người gay gắt hơn thì kịch liệt "ném đá", dành cho cô vô số lời lẽ nặng nề. Nhiều khán giả nói cô nông cạn, thậm chí dại dột vì ghen tuông mù quáng và sai cách. Và trong lúc này, Việt Anh một lần nữa lên tiếng bảo vệ vợ.

"Bớt tào lao đi nhé mọi người. Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì thì cứ hỏi thẳng tôi nhé, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook của vợ tôi" - Việt Anh thẳng thắn viết.

photo-0-1495241419155

Việt Anh và bà xã Trần Hương.

Nhìn lại thời gian qua, giữa bao vụ lùm xùm như "cơm bữa" trong showbiz Việt, đã có người chồng nào đang dính vào nghi vấn tình ái lại dám đứng lên "chống trả" dư luận để bảo vệ vợ như Việt Anh? Có bao nhiêu sao nam đã thẳng thắn lên tiếng, không chút mập mờ, không chút bóng gió nhằm bảo vệ bà xã trước sự tấn công của công chúng? Hay tất cả những gì khán giả nhận được chỉ là thái độ im lặng của người trong cuộc mỗi lần bị vướng phải scandal?

Trên phim ảnh, đóng cặp với Việt Anh lúc nào cũng là các kiều nữ, chân dài say đắm yêu nhân vật của anh. Vì thế, mỗi vai diễn đi qua là một lần người ta nghi ngờ mối quan hệ của anh với bạn diễn bởi sự thân mật, tình cảm của hai người trên phim. Bên cạnh đó, Việt Anh đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi đến với Hương Trần - bà xã hiện tại. Có lẽ vậy mà anh hiểu được hơn ai hết, giá trị của hạnh phúc và bằng mọi cách, anh bảo vệ và giữ gìn hạnh phúc mình đang có.

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, chồng của Trần Hương là nam diễn viên nổi tiếng, điển trai thì hẳn cũng khó lòng tránh khỏi những điều trên. "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" và phải chăng vì vậy, Việt Anh chẳng cần giữ một hình ảnh "soái ca" hoàn hảo thường có của mình, lên tiếng bảo vệ vợ trước dư luận. Rất nhiều khán giả bình luận, chính nam diễn viên còn không sợ xấu mặt trước công chúng, vậy cớ gì dư luận lại xấu mặt thay anh để rồi dành những lời lẽ nặng nề cho Hương Trần? Đàn ông không nói nhiều lời nhưng nói đúng thời điểm và dành cho đúng người. Và Việt Anh đã làm được điều này.

Trở lại những tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh cho Việt Anh bị phát tán vừa qua. Khi Bảo Thanh chưa có phát ngôn chính thức và rõ ràng thì một lần nữa, dư luận lại đổ dồn sự chú ý vào cách trả lời và thái độ của Việt Anh trước những tin nhắn khá mùi mẫn năn nỉ có cuộc gặp riêng dù chỉ là 10 phút này. Showbiz Việt đã có không ít câu chuyện tình dù kéo dài cả 7 - 10 năm nhưng cuối cùng cũng lại tan vỡ, khán giả không còn đặt quá nhiều niềm tin và sự ngưỡng mộ vào tình yêu của các sao. Tuy nhiên, sau một làn vấp ngã trong hôn nhân, Việt Anh đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

vietanh3

 Một đoạn tin nhắn bị phát tán.

Liên tiếp nhận được những tin nhắn năn nỉ với lời lẽ mùi mẫn nhưng Việt Anh vẫn cương quyết từ chối gặp mặt. Anh từ chối khéo léo khi luôn khéo léo nhắc nhở, anh chỉ coi người nữ này là em gái tốt. Nam diễn viên cũng không ngại khi cho cho biết vợ anh đang mang bầu và anh không muốn vợ mình suy nghĩ vì những chuyện như thế này.

Rất nhiều khán giả cho rằng, có rất nhiều quan điểm giữa người đàn ông và người phụ nữ khác xa nhau. Có nhiều chuyện tưởng như rất nhỏ nhưng lại khiến phái yếu dễ dàng bận tâm còn phái mạnh lại chỉ coi đây là những điều không đáng quan tâm. Nhưng Việt Anh khác biệt trong quan điểm với phần đông đàn ông đó. Tình yêu của Việt Anh dành cho bà xã nhiều đến nỗi anh thậm chí không muốn khiến vợ lo lắng chỉ vì những vấn đề "nhỏ nhặt" như vậy. Và để bà xã an tâm, Việt Anh thẳng thừng "chặn đứng" những ý định còn chưa kịp "thành hình" của cô gái kia. Mặc dù khi những đoạn tin nhắn này bị phát tán trên mạng, có rất nhiều ý kiến cho rằng, nội dung trong tin nhắn chưa "đủ mạnh" hay chẳng có gì để có thể được gọi là "thả thính".

Mới đây, diễn viên Việt Anh lại bất ngờ viết trên trang cá nhân dòng trạng thái nhằm "dằn mặt" những anh hùng bàn phím đã lôi con trai của mình vào mâu thuẫn giữa vợ anh với "người thứ ba" trong thời gian gần đây.

"Tôi cảnh báo 1 số bạn não cá vàng và quá khích nhé, các bạn có thể động đến tôi nhưng đừng bao giờ động vào con tôi, tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi.... Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn. Thế là ngu đấy".

vietanh

 Dòng trạng thái được Việt Anh chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

 Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý và đồng tình lớn của cư dân mạng khi những người ngoài cuộc chưa nắm chính xác, rõ ràng thực hư của câu chuyện nhưng lại "thêu dệt" nhiều điều, kéo con trai của Việt Anh vào lùm xùm này.

vietanh2

 Nhiều người ủng hộ cách làm của nam diễn viên.

Nghi vấn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh sẽ là câu chuyện còn gây xôn xao dư luận một thời gian dài nữa. Thế nhưng, dù ai đúng ai sai, thực hư câu chuyện thế nào, cách Việt Anh ứng xử trước "cám dỗ" và bão dư luận chắc chắn sẽ để lại nhiều điều cho khán giả về cách ứng xử, cách đối mặt với scandal và cách bảo vệ tổ ấm của mình. Và giờ đây, khi nhắc đến Việt Anh, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nam diễn viên phong trần, đào hoa trong những bộ phim nhưng lại vô cùng bản lĩnh và trách nhiệm ngoài đời thực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn