Vợ chồng Huỳnh Đông bức xúc trước tin đồn Bảo Thanh cũng từng "thả thính" Huỳnh Đông?

( PHUNUTODAY ) - Ái Châu - bà xã của nam diễn viên Huỳnh Đông đã bức xúc lên tiếng khi gia đình nhỏ của cô bị lôi vào vụ lùm xùm của Bảo Thanh.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước những tin đồn về việc Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh - người bạn diễn của cô trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Theo đó, những tin nhắn được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh đến Việt Anh vào lúc tối muộn với những lời lẽ khá mùi mẫn, năn nỉ có được cuộc gặp riêng tư chỉ 10 phút để giải tỏa hết một lần.

huynhdong2

 Những tin nhắn được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh với nội dung khá mùi mẫn.

Trước đó, Trần Hương - bà xã của Việt Anh cũng không giấu sự bức xúc khi chỉ trích một diễn viên nữ "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc nhưng lại thích thả thính rủ chồng người khác” trên trang cá nhân. 

Hiện tại, số điện thoại của Bảo Thanh vẫn khóa máy. Cô mới chỉ chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng". Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ mạng xã hội cho biết đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" vướng vào lùm xùm tình cảm với người có gia đình. Theo đó, tối 27/6, một số tài khoản mạng xã hội cho biết trong thời gian Bảo Thanh vào TP.HCM đóng phim "Người chồng điên" cũng từng tìm cách thân mật với tài tử Lâm Minh Thắng dù anh đã kết hôn và đoàn làm phim đều biết việc này. Khi được hỏi cảm nhận về Bảo Thanh, Kim Tiên - vợ Lâm Minh Thắng thẳng thắn nói: “Tôi không muốn nhắc đến người đàn bà đó”.

1498614659-bao-thanh-viet-anh-4

 Kim Tiên cho biết, cô không muốn nhắc tới Bảo Thanh.

Giữa lúc này, một người vợ của nam diễn viên khác cũng bị lôi vào cuộc. Đó là Ái Châu - bà xã của diễn viên Huỳnh Đông. Bảo Thanh và Huỳnh Đông là cặp bạn diễn trong phim "Người chồng điên". Tuy nhiên, Ái Châu tỏ ra khá tức giận trước thông tin cho rằng Bảo Thanh từng mở lời "ong bướm" với chồng mình, khiến mối quan hệ của gia đình cô "nổi sóng gió". Á hậu kiêm diễn viên sinh năm 1987 này khẳng định đây là những thông tin hoàn toàn sai sự thật và ảnh hưởng lớn đến gia đình cô. Ái Châu cho biết: "Chuyện của cô diễn viên Bảo Thanh, Châu không muốn nhắc đến! Đơn giản là không muốn nhắc đến, tránh những phiền phức và những điều tiếng không đáng".

huynhdong1

 Vợ chồng Huỳnh Đông bức xúc lên tiếng khi bị kéo vào lùm xùm của Bảo Thanh.

Đặc biệt, người đẹp khẳng định: "Bảo Thanh ong bướm ve vãn Huỳnh Đông bao giờ mà nổi sóng? Hoàn toàn là thông tin bịa đặt nhé!" Bên cạnh đó,nam diễn viên Huỳnh Đông cũng khá bức xúc: "Nhảm nhí, thị phi... Vợ chồng tôi không thích liên quan đến mấy vụ này nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link