Minh Hằng bất ngờ tiết lộ tình cảm đặc biệt dành cho Rocker Nguyễn?

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đã cơ những chia sẻ khá thú vị về tình cảm đặc biệt dành cho đàn em Rocker Nguyễn trong lần đầu hợp tác với bộ phim điện ảnh "Sắc đẹp ngàn cân".

Trong đoạn clip hậu trường mới nhất, đoàn phim "Sắc đẹp ngàn cân" hé lộ cảnh quay đầy tình tứ, lãng mạn của nhân vật Duy Khang do Rocker Nguyễn đảm nhận cùng với cô gái lúc mập ú, xấu xí, lúc xinh đẹp, rạng ngời do Minh Hằng thủ vai.

minhhang2

 Minh Hằng và Rocker Nguyễn thân thiết trong phim và ngoài đời.

Với vẻ ngoài điển trai và tài năng nghệ thuật, Rocker Nguyễn được khán giả đón đợi sẽ là bạn diễn đẹp đôi cùng Minh Hằng. Những hình ảnh hậu trường thân thiết của cả hai khiến không ít khán giả tò mò. Chia sẻ về bạn diễn, Minh Hằng dành nhiều tình cảm khi nói về Rocker Nguyễn: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có Rocker Nguyễn ở bên cạnh. Rocker Nguyễn vừa trẻ trung, đẹp trai, ăn nhiều nhưng lại có một trái tim vô cùng nhạy cảm, đa cảm. Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn hỗ trợ thôi, nhưng bạn ấy cũng có thể bật khóc thật sự được".

minhhang4

 Với sự kết hợp ăn ý và vẻ ngoài tương xứng, Minh Hằng và Rocker Nguyễn đang được mong đợi là cặp diễn viên lý tưởng và ăn khách.

Đặc biệt, điều khiến fan hâm mộ tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ chính là khi Minh Hằng tiết lộ, vẻ đẹp trai, lịch lãm Rocker Nguyễn đã đốn tim cô. "Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm, đa cảm như vậy thì không phải ai nào cũng có. Người đẹp trai như Rocker Nguyễn còn đốn tim được rất nhiều cô gái. Đặc biệt là tôi” - Minh Hằng chia sẻ.

minhhang3

 Một cảnh trong phim của "cặp đôi" Minh Hằng - Rocker Nguyễn.

Bên cạnh đó, trong lần đầu thử sức với điện ảnh và được hợp tác với một diễn viên nhiều kinh nghiệm như Minh Hằng, Rocker Nguyễn hóm hỉnh cho biết: “Minh Hằng không hẳn là có tật xấu. Nhưng khi cô ấy nóng, mệt thì sẽ rất cáu và làm cho tôi sợ (cười)”.

Trong buổi tổ chức buổi họp fan và cũng là dịp sinh nhật tuổi thứ 30 của nữ ca sĩ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 26/06 vừa qua, Minh Hằng đã tiết lộ, cô phải uống rượu để tạo thêm cảm xúc khi đóng cảnh hôn đầy lãng mạn với Rocker Nguyễn trong phim. Sau đó, "cặp đôi" còn song ca tặng fan ca khúc Duyên phận khiến fan vô cùng thương yêu và ngưỡng mộ.

minhhang5

 Minh Hằng và Rocker Nguyễn song ca tặng fan ca khúc "Duyên phận".

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, "Sắc đẹp ngàn cân" đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6.000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính.

minhhang1

 Sau nhiều vòng casting, Minh Hằng – Rocker Nguyễn – Jolie Phương Trinh chính thức trở thành bộ ba huyền thoại của 200 Pounds Beauty phiên bản Việt Nam.

"Sắc đẹp ngàn cân" do đạo diễn James Ngô thực hiện. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/8.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link