NÓNG: Nguyễn Văn Trí - Trần Đình Nam đổ máu tại môn Pencak silat, Việt Nam giành được 4 HCV

( PHUNUTODAY ) - Chiều 29/8, Nguyễn Văn Trí (dưới 95 kg) và Trần Đình Nam (dưới 75 kg) của đội tuyển pencak silat đem về 2 HCV cho Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

Ba HCĐ duy nhất hôm 26/8 cho Việt Nam đều đến từ nội dung pencak silat, cụ thể là Phạm Tuấn Anh (dưới 70 kg), Hoàng Thị Loan (60-65 kg), Nguyễn Duy Tuyến (85-90 kg). Các trường hợp còn lại sẽ thi chung kết vào 27/7 (Trần Thị Thêm, Nguyễn Thái Linh) và 29/8 (Nguyễn Ngọc Toàn, Nguyễn Thị Cẩm Nhi, Trần Đình Nam, Nguyễn Văn Trí). Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những chiếc HCV tiếp theo từ nội dung pencak silat.

Nguyễn Văn Trí thi chung kết đối kháng hạng cân từ 90kg đến 95kg với đối thủ người Malaysia. VĐV của Việt Nam đã phải đổ máu để giành chiến thắng 5-0 để giành tấm HCV. Đây là tấm HCV đầu tiên của Pencak Silat Việt Nam ở ASIAD 2018.

Trần Đình Nam đem HCV thứ hai về cho đội tuyển pencak silat trong buổi chiều 29/8. Đây là HCV thứ 4 của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018. Ảnh: Minh Chiến(từ Indonesia).

hvcthu3

Ở môn điền kinh, Quách Công Lịch không may dính chấn thương trong lúc thi đấu và không thể hoàn thành phần thi của mình. Cái tên nổi bật khác là Lê Tú Chinh không thể bước tiếp vào vòng chung kết 100m nữ khi chỉ xếp thứ 12 vòng loại. Tại chung kết chạy 400m nữ, Nguyễn Thị Hằng cũng gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí thứ 8 với thành tích 54 giây 30.

Nguyễn Văn Trí giành HCV thứ 3 cho Việt Nam

Nguyễn Văn Trí giành HCV thứ 3 cho Việt Nam

Trần Đình Nam đem HCV thứ hai về cho đội tuyển pencak silat và HCV thứ 4 cho đoàn thể thao Việt Nam

Trần Đình Nam đem HCV thứ hai về cho đội tuyển pencak silat và HCV thứ 4 cho đoàn thể thao Việt Nam

Giành được tổng cộng 29 huy chương, hiện Việt Nam đã có 4 HCV, Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục lên hạng và đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng tổng sắp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn