Cái đẹp cứu rỗi Phương Trinh trong sáng trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sự thay đổi này quả thực quá bất ngờ nhưng không hề khó hiểu, tất cả sự trở lại con đường trong sáng của Phương Trinh chính là nhờ cuộc gặp gỡ với trai đẹp.

Sau khi bị cấm diễn vì án phạt của cơ quan quản lý văn hóa, Angela Phương Trinh mới chỉ tái xuất trước công chúng một lần duy nhất cùng anh chàng đẹp trai người Ả rập Omar và ba anh em nhà họ Lưu trong một sự kiện. Khi đó, trông cô nàng vẫn còn nét buồn bã trên gương mặt.

Xuất hiện tại sự kiện, Angela Phương Trinh diện một bộ trang phục vô cùng gợi cảm. Cô diện chiếc váy đen cúp ngực gợi cảm khoe vòng một và phần chân váy được làm từ vải ren trong suốt. Nhiều người cho rằng cô đã không thể bỏ con đường sexy và gợi cảm của mình.

Vậy nhưng, chỉ một ngày sau, Angela Phương Trinh đã gây bất ngờ cho vô số người khi xuất hiện với hình tượng một nữ sinh trong sáng. Cô diện chiếc áo dài trắng cùng cặp sách đen và tung tăng trên đường phố trong ánh nắng ban mai của một ngày mới đầy trong sáng.

Angela Phương Trinh trong sáng trở lại nhờ gặp trai đẹp
Angela Phương Trinh trong sáng trở lại nhờ gặp trai đẹp

Nữ ca sĩ trẻ cũng chia sẻ mình đang cố lấy lại hình ảnh trong sáng của mình như thủa ban đầu. Sự thay đổi này quả thực quá bất ngờ nhưng không hề khó hiểu, tất cả sự trở lại con đường trong sáng của Phương Trinh chính là nhờ cuộc gặp gỡ với trai đẹp.

Trong lịch sử của loài người, cái đẹp luôn là một phạm trù khó lí giải và luôn là câu hỏi cho bất cứ triết gia nào. Cái đẹp dường như không có định nghĩa rõ ràng, nếu như trước khi thiên nhiên là chuẩn mực cho cái đẹp thì giờ con người mới thực sự là đỉnh cao của cái đẹp.

Thật vậy, đứng trước cái đẹp thì khó ai có thể cưỡng lại được. Người ta có thể vì cái đẹp mà làm được mọi thứ và cái đẹp cũng luôn có những quyền năng to lớn với con người. Chẳng thế mà những vua chúa thời xưa đã có bao người vì mĩ nhân mà mất cả giang sơn.

Mà vẻ đẹp thì không phân biệt nam hay nữ, tất cả đều có sức mạnh to lớn. Vẻ đẹp của những chàng trai tới từ ngoại quốc là điều không ai có thể phủ nhận được và đã được kiểm chứng bằng sự hâm mộ của hàng triệu người trên thế giới.

Chính vì vậy, việc Phương Trinh thay đổi mình vì cái đẹp hoàn toàn là điều dễ hiểu. Hẳn nhiên, khi dược gặp gỡ với những chàng trai đẹp thì suy nghĩ của nữ ca sĩ đã thay đổi và vì thế, cô quyết định thay đổi bản thân mình để xứng đáng hơn với cái đẹp.

Với việc thay đổi được con người của Phương Trinh thì xem ra, Việt Nam nên mời thêm nhiều hot boy hot girl tới hơn nữa trong thời gian tới để có thể thay đổi nhiều con người về với con đường tươi sáng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn