Cãi nhau rồi block bạn trai yêu xa, cô nàng bất ngờ nhận được thư chuyển phát nhanh với nội dung "cực gắt"

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 ngày block người yêu, cô gái bất ngờ nhận được mẩu giấy chứa những lời lẽ "phẫn nộ" của chàng trai.

Yêu xa là điều chẳng ai muốn khi mọi chuyện đều phải giải quyết bằng những dòng tin nhắn, những cuộc đối thoại gián tiếp. Nhưng ngay cả công cụ kết nối cả hai cũng bị ngắt quãng như chia sẻ của cô gái dưới đây thì quả là "căng". 

Theo đó, cô gái và người yêu hiện đang là du học sinh ở Mỹ, tuy nhiên, cả 2 học khác trường nên ở cách nhau khá xa xôi.

Hôm trước, cô bạn và anh chàng người yêu cãi nhau, trong lúc tức giận, cô bạn đã block anh chàng này trên mọi phương diện từ: email, facebook, insta, zalo, viber, tele, numberphone.

Suốt 4 ngày cả 2 không liên lạc với nhau, cô bạn cũng chưa có ý định mở block các phương tiện liên lạc kia. Thế nhưng, sau 4 ngày này, cô bạn bất ngờ nhận được lá thư chuyển phát nhanh từ chính bạn trai của mình. 

Mẩu giấy với đủ lời lẽ 'phẫn nộ' của chàng trai tội nghiệp. Nguồn ảnh: Hóng.

Mẩu giấy với đủ lời lẽ 'phẫn nộ' của chàng trai tội nghiệp. Nguồn ảnh: Hóng.

Nội dung trên thư cũng vô cùng đáng yêu và... buồn cười. "Mày mở block tao ngay. Chúng ta cần nói chuyện. Đừng chơi tồi như vậy chứ. Tao tức lắm luôn á".

Chỉ đọc thôi cũng đủ biết sự phẫn nộ của anh chàng đang lên đến đỉnh điểm. Anh chàng muốn được nói chuyện, hóa giải khúc mắc nhưng chẳng thể liên lạc được.

Trong yêu cầu trên tờ giấy, thanh niên này cũng tranh thủ bộc lộ cảm xúc: "Tao tức lắm luôn á". Đọc phải nội dung vừa hài vừa đáng yêu như thế này trách gì cô bạn gái không nhịn nổi cười.

Dân mạng cũng bật cười trước sự đáng yêu của cặp đôi này. Họ cũng hóng chờ xem cô nàng sẽ giải quyết vấn đề theo cách nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link