Cãi vã với vợ khi ăn cơm, chồng làm ngay điều này trước mặt 3 con nhỏ khiến bao người xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hành động của ông bố trước mặt 3 đứa con thơ khiến dân mạng vừa xót xa vừa phẫn nộ.

Sự việc chồng võ sư đánh vợ đang bế con nhỏ chưa lắng xuống, thì mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ đoạn clip chồng đập bát cơm trước mặt vợ và 3 con nhỏ. Sự việc xảy ra đã được camera an ninh ghi lại được.

Clip: Bố đập bát cơm đang cầm trên tay xuống mâm trước mặt 3 con nhỏ.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong lúc cả gia đình đang ngồi ăn cơm thì 2 vợ chồng xảy ra cãi vã. Người vợ liên tục buông lời cằn nhằn về chuyện gì đó khiến người chồng cảm thấy khó chịu rồi cáu gắt.

Đỉnh điểm, người chồng đập bát cơm đang cầm trên tay xuống mâm khiến thức ăn văng tung tóe. Thấy vậy, 3 đứa con nhỏ sợ hãi lùi ra phía sau rồi nép sát vào nhau. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Chưa dừng lại, dù người chồng đã đứng dậy bỏ đi ra ngoài nhưng người vợ vẫn cằn nhằn. Bức xúc, người chồng đã ném thẳng chiếc dép từ ngoài cửa vào người vợ. Đúng là một bữa cơm kết thúc trong lộn xộn và tan tành.

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dùng mạng. Đa phần mọi người đều thương cảm cho 3 đứa trẻ tội nghiệp đang ăn cơm thì gặp chuyện. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc với cách hành xử của cặp vợ chồng trong đoạn clip trên.

Dù chưa rõ nguyên nhân bắt đầu từ đâu nhưng đoạn clip này vẫn đang khiến hội chị em xôn xao bàn tán. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link