Vừa đi làm về đến nhà, anh chồng giận "điên người" vì bị vợ cho "tập bơi" lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Nhìn căn phòng ngập nước, đồ đạc nổi lềnh phềnh mà anh chồng không nói nên lời vì cô vợ "não cá vàng".

Đã không ít lần những câu chuyện về "não cá vàng" của các cô nàng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều phải "dở khóc dở cười".

Mới đây, một anh chồng đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện tương tự về vợ mình đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: 

"4h sáng đi làm ca đêm về thấy cảnh này mà nản lòng các bác ạ, Con vợ não phẳng của em đi làm lại quên khoá vòi nước. Đồ đạc, sách vở, áo quần xoong chảo nổi lềnh phềnh hết.

Trước có vụ quên tắt cả bếp nữa cơ, may sao đang đi đường thì nhớ, lại chạy về vừa lúc cái nồi nó đen, mấy người hàng xóm thấy khói bốc ra hét um cả lên, định gọi cứu hoả nữa cơ".

Bài viết được anh chàng chia sẻ.

Bài viết được anh chàng chia sẻ.

Theo như câu chuyện được anh chàng chia sẻ, sau khi đi làm ca đêm về thì anh chàng bất ngờ thấy cả căn phòng ngập trong "biển" nước, tất cả đồ đạc trong nhà thì nổi lềnh bềnh. Nhìn chiếu, xoong nồi,...ngập trong nước mà anh chàng bất lực chẳng thể làm được gì.

Hóa ra, nguyên nhân là do cô vợ "não cá vàng" của anh chàng đã mở vòi nước rồi quên không tắt mà cứ thế đi làm, để vòi chảy từ sớm tới khuya. 

Căn phòng ngập trong nước.

Căn phòng ngập trong nước.

Nhìn cảnh này mà anh chàng bất lực.

Nhìn cảnh này mà anh chàng bất lực.

Câu chuyện của anh chàng ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Một số anh chàng đã vào khuyên "khổ chủ" cố "sống chung với lũ" để đừng làm khổ những chàng trai khác. Số khác thì bày tỏ sự thương cảm cho anh chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link