Đang nói chuyện rôm rả trong quán cà phê, nhóm bạn nhìn xuống sàn nhà thì sững người khi thấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Ngồi uống nước trong quán cà phê, một nhóm bạn trẻ đã bất ngờ phát hiện ra một chiếc bao cao su đã qua sử dụng bị bỏ dưới sàn.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện nhóm bạn phát hiện bao cao su đã qua sử dụng trong quán cà phê khiến mọi người xôn xao.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải lên mạng xã hội:

"Chả là được ngày tụ tập bạn bè nhân ngày lễ đẹp trời thế này, chúng mình chọn 1 địa điểm khá gần nhà là quán A.C. Đang ngồi nói chuyện rất rôm rả thì đột nhiên mình thấy cái gì sai sai dưới bức ảnh. Cúi xuống xem thì giật mình.

Ối giời ơi hẳn là bao cao su ở dưới sàn nhà. Thực sự chả hiểu các nam thanh nữ tú nào vào quán cà phê để ấy ấy được cơ à? Quả thực không hiểu ý thức của các bạn cất vào đâu hết rồi. Chưa kể nhân viên không dọn đồ của khách cũ đi, khách mới đến ngồi vẫn mặc kệ không lên dọn".

Hình ảnh chiếc bao cao su bị bỏ lại dưới sàn nhà.

Hình ảnh chiếc bao cao su bị bỏ lại dưới sàn nhà.

Theo như chia sẻ, trong dịp nghỉ lễ vừa qua, nhóm bạn trẻ đã lựa chọn một quán cà phê gần nhà để trò chuyện. Tuy nhiên, sau khi vào quán thì nhóm bạn này đã bất ngờ phát hiện ra một chiếc bao cao su đã qua sử dụng được ai đó bỏ lại dưới sàn.

Qúa sững sờ với cảnh tượng trước mắt, nhóm bạn trẻ đã chụp ảnh lại và đăng tải trên mạng xã hội. Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Liên quan đến sự việc này, mới đây tài khoản có tên T.N.N, được cho là chủ quán A đã chính thức lên tiếng về vụ việc xảy ra tại quán của mình.

Câu chuyện được cho là của người chủ quán đăng tải lên mạng xã hội.

Câu chuyện được cho là của người chủ quán đăng tải lên mạng xã hội.

"Chúng tớ có lỗi khi nhân viên không để ý dọn dẹp hết mọi ngóc ngách ngay khi khách hàng rời đi và đã không quản lý chặt gây nên những sự việc không hay. Nhưng chúng tớ chắc chắn, không có việc khách hàng làm những hành động "quá mức" tại quán", chị T.N.N chia sẻ.

Theo đó, sau khi quán check lại camera thì đã tìm ra đối tượng gây ra sự việc này. Đó là một khách hàng nam. Được biết, sau đó, chủ quán cũng đề nghị người này liên lạc trực tiếp lại với quán để giải quyết sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link