Hai bác sĩ nằm ra sàn vì kiệt sức sau 32 tiếng căng thẳng phẫu thuật cho bệnh nhân khiến ai cũng cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc 2 bác sĩ kiệt sức sau nhiều giờ phẫu thuật cho bệnh nhân trong phòng cấp cứu khiến bao người cảm động.

Khoảnh khắc những bác sĩ, y tá kiệt sức rồi ngủ gục sau những ca phẫu thuật căng thẳng đã không ít lần khiến người xem cảm động.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh về 2 bác sĩ nằm dưới sàn nhà sau ca phẫu thuật đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Hình ảnh 2 bác sĩ phẫu thuật sau khi loại bỏ thành công các khối u não trong một cuộc phẫu thuật 32 giờ!”.

Hình ảnh khiến ai nấy đều cảm động.

Hình ảnh khiến ai nấy đều cảm động.

Theo đó, sau khi loại bỏ các khối u não của một bệnh nhân kéo dài 32 tiếng thì đội ngũ bác sĩ này đã cạn kiệt sức lực. Suốt 2 ngày 1 đêm ở trong phòng phẫu thuật để giúp bệnh nhân giành lại sự sống thì 2 bác sĩ này đã không còn sức về phòng nghỉ nữa mà nằm ngay trên sàn. 

Dù 32 tiếng căng thẳng phẫu thuật và rất mệt mỏi sau ca phẫu thuật nhưng 2 bác sĩ vẫn cố giơ tay tạo dáng như để xua tan sự vất vả của nghề y.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều thấy xúc động với khoảnh khắc này. Một số khác thì bày tỏ sự đồng cảm với sự vất vả của các bác sĩ sau những ca phẫu thuật kéo dài.

"Rất khâm phục những bác sĩ phẫu thuật như này, thần kinh thép, chính xác, tỉ mỉ, sai 1 ly chắc là toang luôn cả kíp mổ".

"Nhìn mà tội nghiêp! Chúc các bác sĩ có sức khoẻ tốt để cứu người. Nghề y là một nghề quá vất vả và rất cao cả”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn