Cắm hoa này trong phòng nhất định hạnh phúc vợ chồng sẽ thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu sắc tác động mạnh mẽ tới tâm lý của con người và hoa màu xanh có thể làm hạnh phúc nhân đôi cho những cặp vợ chồng.

Trong gia đình, vợ chồng bạn chưa thật sự hiểu nhau, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sự bất hòa thường xuyên diễn ra bấy lâu nay. Và hoa tươi luôn tạo nên cho không gian sống một luồng sinh khí tươi mới, nhà càng bày nhiều hoa tươi thì càng có nhiều sinh khí tốt đẹp. Nhưng cũng cần chú ý khi hoa đã bắt đầu có những dấu hiệu tàn úa thì nên thay ngay, để lâu ngày sẽ phá hỏng bầu không khí trong gia đình.

Hiệu ứng phong thủy tốt nhất cho căn nhà là khi bạn biết cách phối hợp màu sắc hoa, đặc tính của hoa với hướng của ngôi nhà, để gia đình bạn luôn có được hạnh phúc.

Nhân đôi hạnh phúc với hoa màu xanh

Sử dụng hoa tông màu xanh trong gia đình là giải pháp lý tưởng nhất có thể giúp bạn cải thiện tình cảm vợ chồng, giúp cho mối quan hệ ngày thêm hòa hợp.

Màu xanh ngọc bích: Hãy để một nửa của bạn cảm nhận được tình yêu chân thành của mình với căn phòng được trang trí bằng sắc hoa màu xanh ngọc bích. Màu hoa này sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn luôn nồng nàn và tràn đầy yêu thương.

Màu xanh lục: Nó sẽ giúp cho quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên hòa hợp, tràn ngập sự yêu thương. Ngoài ra, nó còn tạo ra không gian lí tưởng, giúp hai người có thể lắng nghe và cùng nhau đưa ra được những quyết định tốt nhất cho gia đình mình.

Hạnh phúc nhân đôi chỉ nhờ cắm hoa này trong phòng
 

Màu xanh lam: Nếu bạn muốn tháo bỏ những rào cản và mối bất hòa giữa hai vợ chồng thì hoa màu màu này là sự lựa chọn sáng suốt, nó sẽ giúp hai người thấu hiểu và biết chia sẻ với nhau hơn. Dù quan hệ vợ chồng bạn thời gian qua đã rất êm ấm thì bạn cũng đừng chủ quan mà lơ là việc hâm nóng thêm tình yêu cho người bạn đời của mình.

Chọn bình hoa có bụng tròn, màu xanh lá cây

Một chiếc bình màu xanh lá cây, hình cầu và để nó trong phòng ngủ là một lựa chọn rất tốt vì biểu tượng này được biết đến như là một vật thu hút người đàn ông của bạn. Bạn có thể cắm hoa nhiều màu khác nhau nhưng nên chọn hoa màu trắng nhiều hơn các màu còn lại để tạo nên sự nổi bật, tránh chọn hoa màu tối và luôn chú ý, bỏ hoa héo đi ngay lập tức.

Cách sử dụng hoa để gia tăng tình cảm, hạnh phúc giản đơn

Rất đơn giản để bạn có thể làm được những điều kì diệu cho tình yêu của mình. Hãy làm theo cách sau để căn phòng của bạn thật sự là một thiên đường hạnh phúc.

Cắm hoa phòng ngủ

Đặt bó hoa, hoặc bình hoa vào trong phòng ngủ và đừng quên mỗi ngày hít hương hoa một hơi thật sâu. Năng lượng và mùi hương hoa hòa quyện vào trong hơi thở của bạn, nó sẽ giúp bạn phát ra được những tín hiệu yêu thương dành cho người ấy và giúp người ấy cảm nhận được sự ngọt ngào mà bạn đang mang đến.

Đặt bình ở hướng Tây nam của phòng ngủ. Điều này sẽ tạo nên nguồn năng lượng hấp dẫn chồng bạn, khiến anh ấy yên tâm và cảm giác thoải mái thân mật sẽ luôn hiện diện giữa hai vợ chồng bạn.

Phòng ngủ cắm hoa lan sẽ làm lưu thông không khí, tốt cho tình cảm vợ chồng. Còn những loại hoa hướng dương, mẫu đơn, giỏ phong lan nhẹ nhàng rất thích hợp cho phòng học trẻ em.

Hạnh phúc nhân đôi chỉ nhờ cắm hoa này trong phòng
 

Nến và hoa tươi: Không chỉ tạo ra sự lãng mạn, nến và hoa tươi là biểu tượng thể hiện sự ngọt ngào, thúc đẩy tình cảm giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, bạn cần thay hoa thường xuyên, tránh để hoa héo khô trong phòng ngủ vợ chồng vì đây là điềm xấu, ẩn chứa năng lượng cạn kiệt. Người ta cũng khuyên không nên cắm hoa hồng có gai trong phòng riêng để tránh gây ra sự rạn nứt.

Cắm hoa phòng khách

Cắm hoa ở phòng khách cần có tầm nhìn mở rộng phóng khoáng không bị hạn hẹp, gò bó, không gây sự nhàm chán đơn điệu như hoa loa kèn, hoa ly, hoa cẩm chướng.

Ngoài ra, bạn có thể đeo những viên đá Thổ Nhĩ Kì màu xanh ngọc bích trên người, cùng với màu hoa, nó sẽ giúp bạn mở rộng cõi lòng và tăng thêm khả năng diễn đạt của bản thân trước người ấy.

Chọn cây cảnh hợp mệnh sinh tiền, tài, lộc cho 12 con giáp
Chọn cây cảnh hợp mệnh sinh tiền, tài, lộc cho 12 con giáp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tùy vào từng con giáp bản mệnh mà có từng loại cây phong thủy mang lại may mắn, tài, lộc khác nhau.
“Hô biến” phòng trọ 20m2 thành không gian hiện đại tiện nghi
“Hô biến” phòng trọ 20m2 thành không gian hiện đại tiện nghi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Qua bàn tay khéo léo của bạn, căn phòng 20m2 trở nên hiện đại và đầy đủ tiện nghi như với không gian sinh hoạt thân thiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu